Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bảo vệ Mourinho, huyền thoại MU đá đểu Chelsea và Liverpool

Thứ Hai 01/01/2018 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ryan Giggs lý giải nguyên nhân HLV người Bồ Đào Nha vẫn loay hoay đủ đường với sự sa sút của Man Utd dù rằng đã ngồi ghế nóng Old Trafford cả năm rưỡi qua, chưa kể được hết lòng đáp ứng nhu cầu.

Manchester United trải qua mùa Giáng Sinh thảm họa khi với 4 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng, họ đã bị loại khỏi League Cup cũng như đánh mất luôn ngôi nhì bảng Premier League vào tay Chelsea, đừng nói gì nữa đến hy vọng cạnh tranh chức vô địch với hàng xóm Man City.

Hiển nhiên Jose Mourinho phải “đứng mũi chịu sào” hứng mọi chỉ trích của dư luận bởi phong cách chơi bóng tiêu cực, chán chường nhưng cũng không đạt hiệu quả về mặt thành tích. Và rồi HLV người Bồ Đào Nha chịu thêm sức ép nặng nề hơn, khi cho rằng 300 triệu bảng cho ông chi tiêu mua sắm chỉ trong hai mùa chuyển nhượng vẫn cứ là chưa đủ.

Bao ve Mourinho, huyen thoai MU da deu Chelsea va Liverpool hinh anh
Bảo vệ Mourinho, huyền thoại MU đá đểu Chelsea và Liverpool

May mắn thay cho Mourinho và cũng thật hiếm hoi, ông mới đây được một huyền thoại Man Utd lên tiếng nói đỡ bảo vệ. Theo đó, Ryan Giggs thậm chí viện cả Chelsea và Liverpool để lý giải nguyên nhân của nỗi thất vọng mang tên đội bóng cũ. Phát biểu của cựu tiền vệ 44 tuổi người Xứ Wales:

“Mourinho rõ ràng có lý khi nói về việc Man City và PSG mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng để tăng cường chiều sâu đội hình, đặc biệt chuyện những hậu vệ mang giá trị của tiền đạo. Đối với Man Utd, họ cũng sở hữu dàn cầu thủ chất lượng nhưng đâu phải ai cũng phù hợp với triết lý của Mourinho.”

“Đây là hậu quả của việc một đội bóng liên tục thay đổi HLV chỉ qua vài năm, như Man Utd giờ sở hữu đủ các cầu thủ được chiêu mộ cả bởi David Moyes và Louis Van Gaal. Có thể Chelsea và Liverpool đã quen với kiểu biến động này chứ chúng ta thì không.”

“Bên cạnh đó, tôi không nghĩ Man Utd lúc này có thể so bì với Man City, không phải mặt cầu thủ mà là chất lượng đội hình. Cứ mạnh dạn nói Man City là đội bóng số một hiện tại còn đối với chúng ta, ngôi á quân Premier League cùng những kết quả khả quan nhất có thể ở FA Cup và Champions League là đủ làm nên một mùa giải thành công rồi.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X