Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Mourinho, hàng loạt sao M.U được/bị nâng cấp số áo

Thứ Hai 11/07/2016 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Rashford, Lingard hay Darmian sẽ là 3 trong số những cái tên khoác trên lưng áo Quỷ Đỏ con số mới toanh trong mùa giải 2016-17.

Đội một chỉ nên giới hạn đến số áo 30 - Đây là đề xuất của chính Jose Mourinho và tân HLV người Bồ Đào Nha hy vọng sẽ được cả tập thể Manchester United hưởng ứng. Không hoàn toàn là một sự ép buộc, nhưng các cầu thủ cũng hiểu mà tranh thủ lấy hài lòng ông thầy mới của mình.

Vi Mourinho, hang loat sao MU duocbi nang cap so ao hinh anh
Tân HLV Mourinho yêu cầu các cầu thủ MU đổi số áo từ cao xuống thấp hơn dưới 30

Trường hợp ngoại lệ duy nhất có lẽ sẽ chỉ là Bastian Schweinsteiger bởi con số 31 đã gắn bó với cả sự nghiệp bóng đá huy hoàng cấp CLB của tiền vệ người Đức. Đấy là trong bối cảnh anh còn trụ lại Old Trafford sau mùa hè này. Matteo Darmian, hậu vệ tân binh người Ý từng từ chối cả áo số 2 của huyền thoại Gary Neville để tiếp tục mang trên lưng con số 36 ưa thích từ thời Torino, sẽ không được ưu ái như Schweini đơn giản bởi anh chưa phải là ai đó quá nổi bật trong làng túc cầu.

Nhưng nỗi buồn của Darmian sẽ lại là niềm vui cho những tài năng trẻ như Paddy McNair (33), Jesse Lingard (35), Marcus Rashford (39), Cameron Borthwick-Jackson (43), Andreas Pereira (44) hay Tim Fosu-Mensah (51)…. Tiếp quản một con số nhỏ hơn đồng nghĩa với việc được nâng tầm sự quan trọng đối với đội một MU, âu cũng là phần thưởng xứng đáng dành cho các anh sau quá trình phát triển không ngừng kể từ khi ra mắt, đặc biệt là Rashford, Lingard và Fosu-Mensah.

Rashford M.U
Cơ hội cho những Rashford hay Lingard thể hiện tầm quan trọng lớn hơn của mình ở Old Trafford

Lẽ dĩ nhiên, các sao mai kể trên vẫn phải xếp hàng sau những đàn anh đẳng cấp mới cập bến Old Trafford như Zlatan Ibrahimovic, Henrikh Mkhitaryan hay ít nhất một quả “bom tấn” tiếp theo (Eric Bailly thì có lẽ chưa). Gần 1/3 số lượng cầu thủ đội một nhận số áo mới, đây cũng là dấu hiệu cho thấy một cuộc cải tổ có quy mô mà Mourinho rất muốn triển khai trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này với hàng loạt cái tên có nguy cơ phải cuốn gói ra đi.

Hiện tại ở Old Trafford vẫn còn khá nhiều số áo dưới 30 bỏ trống, bao gồm 2, 3, 6, 13, 14, 15, 22, 24, 26, 29. Danh sách này có khả năng còn được kéo dài trong thời gian tới, đơn cử như số 8 của Juan Mata, 17 của Daley Blind, 19 của James Wilson hay 27 của Marouane Fellaini…

Gia Khoa

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X