Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì một ngôi sao lấy mất chỗ, Mahrez không thể tới Liverpool

Thứ Ba 12/05/2020 01:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Riyad Mahrez tiết lộ được Liverpool quan tâm trước khi gia nhập Manchester City.

Nhưng việc đội chủ sân Anfield có được Mohamed Salah đã khiến thương vụ với cầu thủ chạy cánh người Algeria tan biến.

Mahrez tỏa sáng ở Leicester

Riyad Mahrez được xem như một trong những thương vụ hiệu quả nhất của Leicester và rộng ra là Premier League. “Bầy cáo” chỉ mất 450 nghìn bảng để mang anh về từ Le Havre vào năm 2014.

Vì một ngôi sao, Riyad Mahrez không thể tới Liverpool hình ảnh
Riyad Mahrez từng chơi rất hay ở Leicester

Tại Leicester, Mahrez đã có 179 lần ra sân, ghi 46 bàn thắng. Đáng nhớ nhất với họ không gì khác ngoài mùa 2015-16 khi giành chức vô địch Premier League được xem là thần kỳ. Cuối mùa đó, Mahrez giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA).

Trong mùa tiếp theo, Mahrez tiếp tục là nguồn cảm hứng giúp Leicester vào tới tứ kết Champions League. Cầu thủ 29 tuổi đã yêu cầu ra đi năm 2017 song không được cho phép. Phải tới 1 năm sau, Man City với số tiền 60 triệu bảng mới mang anh rời sân King Power.

Suýt là người của Liverpool

Sự nghiệp của Mahrez có thể đi theo một con đường khác vào năm 2017. Khi đó, anh được Liverpool nhắm đến khi đang ở đỉnh cao phong độ. Nhưng sau cùng, Lữ đoàn đỏ đã chọn đưa về Mo Salah từ Roma – người chơi cùng vị trí với Mahrez.

Vì một ngôi sao lấy mất chỗ, Mahrez không thể tới Liverpool hình ảnh 2
Anh suýt là người của Liverpool thay vì Man City

Tuyển thủ Algeria tiết lộ chi tiết về thương vụ thất bại này trong cuộc phỏng vấn với beIN Sports: “Trước khi ký hợp đồng với Manchester City, tôi đã có sự quan tâm từ Liverpool, nhưng ngay khi họ đưa về Mohamed Salah, nó đã kết thúc.”


Mahrez từng chật vật trong giai đoạn đầu mới tới Man City. Nhưng dần dà, vai trò của anh tại đội bóng do Pep Guardiola dẫn dắt ngày càng nổi bật hơn. Sau 37 lần ra sân trước khi mùa này bị hoãn lại vì virus corona, Mahrez có 9 bàn cộng 14 kiến tạo.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X