Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì một cái tên, Van Persie chỉ trích dữ dội HLV Thomas Tuchel

Thứ Bảy 29/05/2021 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo của MU và Arsenal - Robin van Persie đã chỉ trích HLV Thomas Tuchel vì không trao cơ hội cho tiền vệ Hakim Ziyech ở Chelsea.

Van Persie không hài lòng với Thomas Tuchel


Dưới thời HLV Thomas Tuchel, tiền vệ Hakim Ziyech không được đá chính thường xuyên. Ngôi sao sinh năm 1992 phải ngồi dự bị cho Timo Werner, Kai Havertz hay Mason Mount. Thậm chí HLV người Đức còn ưu tiên sử dụng Christian Pulisic hay Callum Hudson-Odoi hơn cầu thủ người Ma-Rốc.
Hakim Ziyech

Hakim Ziyech không được HLV Tuchel trọng dụng


Tính ra, Ziyech chỉ đá chính có 7 trận ở Ngoại hạng Anh và Champions League dưới thời HLV Tuchel, anh cũng chỉ duy nhất 1 lần đá trọn vẹn 90 phút. Chứng kiến cầu thủ 29 tuổi không được trọng dụng ở sân Stamford Bridge, cựu tiền đạo người Hà Lan - Robin van Persie đã tỏ ra không hài lòng. Anh nói với De Telegraaf:

“Thật đáng tiếc khi sức sáng tạo của những cầu thủ như Ziyech, Christian Pulisic và Mateo Kovacic không được phát huy tối đa. Họ đều là những cầu thủ xuất sắc nhưng không được trao cơ hội đá chính thường xuyên ở Chelsea”.

Van Persie chỉ trích HLV Tuchel

Van Persie chỉ trích HLV Tuchel


“Tôi thực sự tiếc với trường hợp của Ziyech. Cậu ấy là ngôi sao lớn ở giải VĐQG Hà Lan. Khi còn chơi cho Feyenoord, tôi đã đối đầu với cậu ấy, đó là một cầu thủ xuất sắc. Ziyech ghi bàn và kiến tạo đều tốt, nếu được trao cơ hội ra sân thường xuyên và có sự tự tin cao nhất, cậu ấy thực sự khủng khiếp”. 

Một cựu cầu thủ khác của bóng đá Hà Lan là Marco van Basten cũng chỉ trích Tuchel vì không trọng dụng Ziyech. Ông nói:

“Timo Werner chơi rất tệ, nhưng cậu ấy vẫn được đảm bảo vị trí đá chính. Tôi không hiểu sao Tuchel không trao cơ hội ra sân cho Ziyech. Rõ ràng với tài năng của mình, cậu ấy xứng đáng có vai trò quan trọng hơn ở Chelsea. Nếu tình hình hiện tại không được cải thiện, có lẽ cậu ấy cần xem xét nghiêm túc về tương lai của mình”.
Man City nhận tin cực sốc trước trận chung kết Champions LeagueMan City nhận tin cực sốc trước trận chung kết Champions League
Tiền vệ Ilkay Gundogan dính chấn thương đùi trong buổi tập mới nhất trước trận chung kết Champions League, với biểu cảm khuôn mặt của cầu thủ này, khả năng anh...
Tuchel: Chelsea ở cửa dưới so với Man CityTuchel: Chelsea ở cửa dưới so với Man City
HLV Thomas Tuchel thừa nhận Chelsea chưa thể sánh ngang đẳng cấp với Man City trước thềm trận Chung kết Champions League 2020/21.
Pep tự tin: Tôi biết cách để không phải đá luân lưu với ChelseaPep tự tin: Tôi biết cách để không phải đá luân lưu với Chelsea
HLV Pep Guardiola tự tin rằng Man City đã chuẩn bị đủ tốt trước thềm Chung kết Champions League để không phải phân định thắng thua trên chấm luân lưu cân não.
Đây! Vấn đề lớn nhất của Chelsea trước thềm chung kết Champions LeagueĐây! Vấn đề lớn nhất của Chelsea trước thềm chung kết Champions League
Cựu thủ môn của Chelsea, Rob Green tin rằng CLB cũ của mình cần phải cải thiện khả năng tận dụng các cơ hội nếu muốn đánh bại Man City để bước lên đỉnh châu Âu.
Torres dự đoán kết quả trận chung kết Champions LeagueTorres dự đoán kết quả trận chung kết Champions League
Phát biểu trước trận chung kết Champions League, tiền vệ Ferran Torres tin vào khả năng giành chiến thắng của Man City trước Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X