Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì Mesut Ozil, Ralf Rangnick từ chối dẫn dắt Arsenal

Thứ Bảy 11/12/2021 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ Mirror, Arsenal đã đàm phán với HLV Ralf Rangnick nhằm thay thế Arsene Wenger nhưng không thành công.

HLV Ralf Rangnick từ chối Arsenal


MU đã bổ nhiệm HLV Ralf Rangnick sau khi sa thải Ole Gunnar Solskjaer, ông thầy 63 tuổi được ví như người khai sinh ra lối đá Gegenpressing. Chỉ một thời gian ngắn dẫn dắt Quỷ đỏ ông đã thay đổi đội bóng này. MU bây giờ kiểm soát bóng nhiều hơn, thi đấu giàu năng lượng hơn.

Thực tế, Rangnick có thể đã cập bến Ngoại hạng Anh sớm hơn. Theo tiết lộ từ Mirror, Arsenal đã đàm phán với chiến lược gia người Đức, xem ông là người kế nhiệm Arsene Wenger sau khi “Giáo sư” ra đi vào Hè 2018. Tuy nhiên thương vụ đã không thể diễn ra thành công. Arsenal sau đó bổ nhiệm Unai Emery.
Ralf Rangnick từ chối dẫn dắt Arsenal vì Mesut Ozil

Ralf Rangnick từ chối dẫn dắt Arsenal vì Mesut Ozil


Cũng theo Mirror, lý do HLV 63 tuổi từ chối Arsenal do những vấn đề liên quan đến tiền vệ Mesut Ozil. Cụ thể, Ralf Rangnick không hài lòng với quyết định gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1988 của đội bóng thành London.

Ông cho rằng việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ 29 tuổi và đáp ứng cho anh mức lương cao nhất CLB (350.000 bảng/tuần) là điều không hợp lý. Rangnick có lý do để không hài lòng với quyết định của Arsenal bởi sau đó cầu thủ người Đức đã sa sút một cách khó hiểu.

Cụ thể, kể từ khi gia hạn hợp đồng và hưởng mức lương khủng, Ozil dần đánh mất mình. Anh bị Mikel Arteta loại khỏi kế hoạch, cựu tiền vệ Real Madrid buộc phải chuyển sang Fenerbahce để được thi đấu thường xuyên.

Tại vòng 16 Ngoại hạng Anh, MU của Rangnick sẽ làm khách trên sân của Norwich. Trước đối thủ đang xếp bét bảng là cơ hội để Quỷ đỏ giành trọn vẹn 3 điểm.
Marco Asensio lên tiếng về khả năng cập bến ArsenalMarco Asensio lên tiếng về khả năng cập bến Arsenal
Tiền vệ Marco Asensio được cho là mục tiêu hàng đầu của Arsenal, nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha nhập trung vào những màn trình diễn của mình hơn là quan tâm...
Mikel Arteta lên tiếng về mâu thuẫn với đội trưởng ArsenalMikel Arteta lên tiếng về mâu thuẫn với đội trưởng Arsenal
Huyền thoại Arsenal - Thierry Henry lo ngại rằng giữa tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang và HLV Mikel Arteta có mâu thuẫn, và ông thầy người TBN đã lên tiếng...
Arsenal có nguy cơ mất tiền đạo chủ lực trước SouthamptonArsenal có nguy cơ mất tiền đạo chủ lực trước Southampton
Aubameyang nhiều khả năng vắng mặt ở trận đấu giữa Arsenal và Southampton cuối tuần này sau khi nghỉ buổi tập hôm thứ Sáu.
Nhận định Arsenal vs Southampton (22h00 ngày 11/12): Pháo thủ trở lạiNhận định Arsenal vs Southampton (22h00 ngày 11/12): Pháo thủ trở lại
Nhận định Arsenal vs Southampton nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội rất tốt để Pháo thủ chặn đứng chuỗi trận thất vọng trong thời gian gần đây.
Đây! Đội hình ra sân của Arsenal trước SouthamptonĐây! Đội hình ra sân của Arsenal trước Southampton
Đội hình Arsenal trước Southampton nhiều khả năng sẽ có những sự thay đổi so với trận thua Everton hồi đầu tuần, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Pháo...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X