Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Messi, đội trưởng PSG muốn khoác áo Barca

Thứ Tư 04/03/2020 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thiago Silva tới Barca ở Hè 2020 là khả năng có thể xảy ra, ngôi sao người Brazil sẽ trở thành cầu thủ dự do vào Hè năm nay.

Thiago Silva bất ngờ muốn chơi bóng bên cạnh Messi


Trong những năm gần đây, Thiago Silva là lựa chọn hàng đầu ở vị trí trung vệ trong đội hình của PSG. Ngôi sao sinh năm 1984 còn được tin tưởng đeo băng thủ quân của đội bóng nước Pháp. Hợp đồng giữa hai bên còn thời hạn đến Hè 2020, song một bản giao kèo mới chưa được thông qua.
 
Nóng Thiago Silva tới Barca ở Hè 2020 hình ảnh

Thiago Silva bất ngờ muốn chơi bóng bên cạnh Messi


Thiago Silva tới Barca ở Hè 2020 là khả năng có thể xảy ra, ngôi sao người Brazil sẽ trở thành cầu thủ dự do vào Hè năm nay. Thiago Silva mong muốn có thể kết thúc sự nghiệp với tư cách đồng đội của Messi. Thông tin này mới được nhà báo Roger Torello của nhật báo Mundo Deportivo tiết lộ.

Cầu thủ 33 tuổi từng có nhiều lần đối đầu với Messi trong cả màu áo CLB và ĐTQG, song anh vẫn ngưỡng mộ tài năng của M10. Cầu thủ người Brazil muốn chơi bóng bên cạnh siêu sao người Argentina trước khi chia tay sự nghiệp thi đấu. 

Thiago Silva nhiều khả năng sẽ chia tay PSG sau 8 năm gắn bó, đội bóng nước Pháp cũng đang tìm kiếm một trung vệ mới dần thay thế cầu thủ này. 

Ở tuổi 35, Thiago Silva vẫn được các chuyên gia bóng đá đánh giá cao về chuyên môn, tính chuyên nghiệp và đặc biệt là khả năng miễn nhiễm với chấn thương. Chính vì vậy, Silva vẫn có thể hữu ích cho hàng phòng ngự Barca. 

Cầu thủ người Brazil ưu tiên cập bến sân Camp Nou theo dạng tự do vào Hè này, nếu không thể tới đội bóng xứ Catalan anh mới đàm phán với những đội bóng đang thi đấu ở Qatar, Trung Quốc hay Mỹ. 

PSG thua 1-2 trước Dortmund ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2019/20, song Thiago Silva tuyên bố đội bóng nước Pháp có thể lật ngược thế cờ.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X