Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Man City từ chối mua hậu vệ trái ở Hè 2019

Thứ Tư 01/05/2019 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Man City Hè 2019 không mua thêm hậu vệ trái, đó là thông tin được Sky Sports đăng tải. Lý do là bởi HLV Pep Guardiola sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào Benjamin Mendy.

Man City từ chối mua thêm hậu vệ trái vào tháng 6


Trong thời gian gần đây, Man City được đồn đoán muốn mua thêm một hậu vệ trái đẳng cấp. Những chấn thương liên tiếp của Benjamin Mendy khiến Pep Guardiola không thể hài lòng, ông thầy người Tây Ban Nha muốn đưa về nhân tố thay thế ngôi sao người Pháp.
 
Chuyển nhượng Man City Hè 2019 không mua thêm hậu vệ trái hình ảnh

Pep tin tưởng vào Benjamin Mendy thay vì đưa về thêm một hậu vệ trái


Man City quan tâm Ben Chilwell của Leicester, họ chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài việc chi một số tiền lớn, Man xanh còn chấp nhận đáp ứng lương khủng cho hậu vệ người Anh. Ngoài ra, Junior Firpo của Real Betis cũng là một trong những mục tiêu lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Etihad.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, chuyển nhượng Man City Hè 2019 không mua thêm hậu vệ trái, đó là thông tin được Sky Sports đăng tải. Lý do là bởi HLV Pep Guardiola sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào Benjamin Mendy.

Cầu thủ sinh năm 1994 đã bình phục chấn thương và có thể thi đấu trở lại. Pep hiểu rằng Mendy vẫn là lựa chọn chất lượng ở vị trí hậu vệ trái, bởi vậy ông sẽ không nâng cấp vị trí này mà dùng số tiền được cấp để nâng cấp những vị trí khác. 

Việc Oleksandr Zinchenko đang trưởng thành vượt bậc cũng là một trong những lý do khiến Pep không muốn nâng cấp cánh trái. Theo đó, ông thầy người TBN muốn mua thêm trung vệ và tiền vệ trung tâm.

Ở vị trí trung vệ, Otamendi quyết tâm tới Valencia, trong khi đó Kompany đã lớn tuổi. Man City nhắm De Ligt của Ajax nâng cấp hàng thủ. Còn ở vị trí tiền vệ trung tâm, Man xanh đang nhắm Tanguy Ndombele của Lon, Rodri của Atletico Madrid hay Ruben Neves của Wolves.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X