Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì Mats Hummels, M.U quyết đấu với Barca

Chủ Nhật 31/03/2013 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U đang lên kế hoạch tìm người thay thế Rio Ferdinand và Nemanja Vidic. Hiện "Quỷ đỏ" đang nhắm tới Mats Hummels, trung vệ mà Barca cũng đang quan tâm.

Mats Hummels là mục tiêu quan trọng của Barca
 

Cầu thủ của Borussia Dormund được đánh giá là hậu vệ tài năng và đã thu hút sự chú ý của không ít các đội bóng. Mới đây nhất, M.U đã thể hiện sự quan tâm tới Hummels.

Bộ đôi Vidic và Rio Ferdinand có dấu hiệu của tuổi tác và đã không còn giữ được phong độ. Chính điều này khiến M.U quyết tâm theo đuổi Hummels, mặc dù họ biết Barca cũng muốn chiêu mộ trung vệ của Dormund. Đội bóng xứ Catalunya đang cần tăng cường hàng thủ và đã đưa hậu vệ người Đức vào danh sách mua sắm trong mùa Hè.

Theo tờ "The Express", M.U sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Barcelona để có được sự phục vụ của Hummels. Điều bất lợi cho "Quỷ đỏ" là bản thân Hummels đã thừa nhận rằng CLB mà anh muốn chuyển đến là Barca. Bởi vậy đã có tin đồn về việc Hummels sẽ gia nhập đội chủ sân Camp Nou vào mùa Hè.

Tuy nhiên cha của Hummels đã bác bỏ những tin đồn này. Ồng tiết lộ rằng Hummels sẽ đầu quân cho một trong số các CLB hàng đầu của châu Âu. Hiện trung vệ 24 tuổi đang gặp chấn thương mắt cá chân. Tuy nhiên điều này sẽ không làm giảm sự quan tâm của cả hai đội bóng lớn của châu Âu dành cho anh.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X