Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Vì Mancini, Man City từ chối lời đề nghị khủng của PSG

Thứ Bảy 11/08/2012 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Theo thông tin từ nhật báo Daily Mail, BLĐ Man City đã từ chối lời đề nghị lên đến 40 triệu bảng của PSG cho Mario Balotelli, sau khi HLV Mancini dọa sẽ từ chức nếu như tiền đạo người Italia ra đi.

Hè này, không phải Man City mà PSG mới đang là đội bóng gây được nhiều sự chú ý nhất trên TTCN bởi khả năng “bạo chi” của mình. Hơn 150 triệu euro đã được gã nhà giàu của bóng đá Pháp chi cho 4 tân binh của mình. Và có vẻ chưa hài lòng với hàng công, PSG muốn tiếp tục sở hữu thêm một chân sút đẳng cấp nữa, và đó là lý do mà số tiền 40 triệu bảng đã được giành ra cho Balotelli.



Chừng nào HLV Mancini còn tại vị, thì tương lai của Balotelli vẫn được đảm bảo
Chừng nào HLV Mancini còn tại vị, thì tương lai của Balotelli vẫn được đảm bảo

Cũng dễ hiểu khi giá trị của Balotelli tăng lên nhanh chóng như vậy. Màn trình diễn ấn tượng ở EURO 2012 vừa qua khi ghi 3 bàn thắng và đóng góp lớn vào thành tích vào đến chung kết của Italia đã đưa Balotelli trở thành một trong những chân sút hàng đầu châu Âu. Tuy nhiên, không dễ để PSG hoàn thành tham vọng đó, khi mà Balotelli là học trò cưng của HLV Mancini.


Năm 2009, HLV Mancini rời Inter để chuyển đến Etihad và mang theo Balotelli. Sự nuông chiều của HLV Mancini cho ngôi sao trẻ tiếp tục được thể hiện ở Etihad. Balotelli vừa đến đã nhận được một suất đá chính ngay trên hàng công của Man City. Mùa giải năm ngoái, đến cả vua phá lưới Bundesliga, Edin Dzeko cũng phải chấp nhận làm kiếp dự bị cho Balotelli. Chưa hết, HLV Mancini còn liên tục bỏ qua những hành động khó chấp nhận của “ngựa chứng”, khiến không ít những ngôi sao ở Man City tỏ ra bất mãn. Nhiều người đã không hài lòng với việc chiến lược gia người Ý đặt niềm tin quá lớn cho Balotelli, nhưng chắn chắn là sau EURO 2012 vừa qua, họ đã có thêm lý do để tin tưởng vào quyết định đó của Mancini.

Mùa giải mới đang đến gần, và nếu Man City để HLV Mancini ra đi thì đội bóng sẽ chẳng khác gì rắn mất đầu. Nên nhớ Mancini đã giúp Citizens vô địch Premier League 2011/12, và vừa mới gia hạn hợp đồng với CLB. Trong lúc đội bóng đang hướng đến sự ổn định lâu dài, thì chắc hẳn những lãnh đạo tại Eitihad biết rằng, đâu thể chỉ vì tiền, thứ mà họ chưa bao giờ thiếu, mà đánh mất đi lợi ích của CLB.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X