Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì Man Utd, sao trẻ tính làm loạn ở Southampton

Thứ Hai 30/03/2015 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ phải Nathaniel Clyne có những động thái trì hoãn đàm phán gia hạn hợp đồng với Southampton khi mà anh đang được Quỷ Đỏ săn đón quyết liệt.

MU đang gắt gao tìm kiếm một hậu vệ phải mới trong bối cảnh cái tên đúng nghĩa duy nhất Rafael dành nhiều thời gian để dưỡng thương hơn là ra sân thi đấu. Trên thực tế, ngoài cái đầu vẫn còn khá nông nổi thì lối chơi của ngôi sao người Brazil cũng không có sự tiến bộ, nổi bật hơn và HLV Louis Van Gaal thậm chí cũng đã liệt anh vào danh sách cần thanh lý. Ngoài Rafael, còn lại ở Old Trafford chỉ toàn những “tay ngang” như Valencia, Jones, Smalling hay McNair.

Vi Man Utd, sao tre tinh lam loan o Southampton hinh anh
Hậu vệ phải Nathaniel Clyne sẽ gia nhập MU?

Thời gian qua, mục tiêu chuyển nhượng số một của MU là Nathaniel Clyne, trụ cột từ 3 năm nay của Southampton và thực sự tỏa sáng trong mùa giải này, đặc biệt trong bối cảnh The Saints mất đồng loạt 3 trụ cột ở hàng thủ gồm Luke Shaw, Calum Chambers và Dejan Lovren. Sở hữu tốc độ, nền tảng kỹ thuật và nhãn quan sắc bén, hậu vệ 24 tuổi cho thấy khả năng lên công về thủ nhịp nhàng của mình. Anh đã đóng góp 2 bàn thắng cho Southampton và quan trọng hơn là một vị trí tham dự cúp Châu Âu của đội bóng với thành tích để thủng lưới ít nhất.

Tin vui vừa đến tai Quỷ Đỏ khi Clyne quyết định trì hoãn đàm phán gia hạn hợp đồng với Southampton cho đến hết mùa giải này như là một động thái đòi ra đi. Không chỉ có tài năng trẻ người Anh, cả tiền vệ trụ Morgan Schneiderlin cũng đang rất quyết tâm bỏ The Saints trước sự chèo kéo của Arsenal. Southampton lại sắp phải đối mặt với một mùa hè bị “hút máu” nhưng bản thân họ cũng không quá bận tâm về điều này.

Matt Le Tissier, huyền thoại của sân St. Mary’s, tự tin phát biểu: “Clyne và Schneiderlin có thể sẽ ra đi nhưng Southampton chẳng việc gì phải lo lắng cả. Nhìn lại mùa giải này xem, chúng ta mất đi quá nhiều trụ cột nhưng thậm chí còn thi đấu ấn tượng hơn hẳn. Southampton rất mạnh về phát triển cầu thủ và nếu có ai rời đi, chúng ta lại tìm kiếm những tài năng mới và đạt được những thành công tương tự.”

Rõ ràng, thương vụ Nathaniel Clyne đã “thuận buồm xuôi gió” hơn cho Man Utd khi Southampton nhiều khả năng sẽ đồng ý bán. The Saints hét 27 triệu bảng nhưng với chỉ một năm còn lại trong hợp đồng của Clyne, Quỷ Đỏ sẽ có cơ hội để ép giá xuống chỉ tầm 15 triệu bảng. Tuy nhiên, MU sẽ không hoàn toàn rảnh chân chiêu mộ hậu vệ 24 tuổi này khi đã có thêm đại gia Chelsea nhảy vào cuộc. HLVJose Mourinho cũng đang tìm kiếm một sự thay thế dài hạn xứng đáng cho Branislav Ivanovic, công thần đã bắt đầu bước vào giai đoạn cuối của sự nghiệp.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X