Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì Man United, Falcao từ chối cả Arsenal và Liverpool

Thứ Năm 04/09/2014 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Radamel Garcia, cha của Radamel Falcao, đã tiết lộ trước khi gia nhập MU, con trai ông đã bỏ qua rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn của các đội bóng lớn khác.

Trong những giờ cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, MU đã gây sốc tất cả khi chiêu mộ thành công sát thủ Radamel Falcao từ Monaco theo một bản hợp đồng cho mượn. Trước đó, không có bất cứ một tin đồn gì về thương vụ này, khi Quỷ Đỏ vẫn còn đang miệt mài tìm kiếm sự bổ sung tuyến phòng ngự còn Falcao được cho là đã liên hệ với các đội bóng lớn khác ở Châu Âu.

Falcao
Radamel Falcao

Trả lời phỏng vấn, ông Garcia cho biết: “Đúng là cả Juventus, Man City, Liverpool và Arsenal đã đưa ra lời đề nghị với Radamel, nhưng cảm ơn Chúa, cuối cùng nó đã chọn Man United, đội bóng tuyệt vời hơn cả. Con trai tôi đã có những năm tháng thành công thi đấu ở Châu Âu và nó xứng đáng với những thành quả ấy, qua những nỗ lực và sự hy sinh không biết mệt mỏi của mình. Man United luôn là CLB lớn nhất nước Anh và là thương hiệu bóng đá lớn trên thế giới. Đó là bến đỗ lý tưởng cho Radamel. Mặc dù vậy, ở MU nó sẽ phải nỗ lực rất nhiều để tiếp nối những thành công đã đạt được.”

Man United đã “đi sau, về trước” trong thương vụ Falcao nhưng có lẽ họ sẽ phải cảm ơn Real Madrid rất nhiều khi CLB này đã… mượn tiền đạo Chicharito của họ. Sở dĩ như vậy vì bản thân đội bóng Tây Ban Nha lúc đó đang gấp rút tìm thêm tiền đạo nhằm chia sẻ gánh nặng trên hàng công với Karim Benzema trong mùa giải mới. May mắn cho MU là họ đã bỏ qua Falcao vì rõ ràng cơ hội cạnh tranh của Quỷ Đỏ với Kền Kền Trắng trên thị trường chuyển nhượng là không nhiều.

Ông Garcia cũng đã lên tiếng xác nhận điều này. “Mọi thứ không được như mong muốn với Real Madrid. Khi bạn đi siêu thị và phải lựa chọn giữa những món đồ, bạn phải quyết định mua cái gì tốt nhất cho bản thân và bỏ qua những thứ còn lại. Real Madrid cũng đã bỏ qua con trai tôi và không ai có thể làm gì với lựa chọn của họ.”

“Tuy nhiên, đó cũng có thể là một điềm may. Tôi có cảm giác nếu Real Madrid ký hợp đồng với con trai tôi, họ sẽ đặt ra cả tá điều kiện cho nó và quả thực, đó là một điều không hay chút nào.”

Sau khi chi ra 6 triệu bảng cho Monaco, Man United sẽ có sự phục vụ của Falcao trong một năm. Đây được coi là một chiêu lách luật công bằng tài chính của Quỷ Đỏ và nhiều khả năng họ sẽ mua đứt tiền đạo này vào mùa hè 2015.

Gia nhập Old Trafford, Radamel Falcao được kỳ vọng sẽ thi đấu bùng nổ như ở Porto hay Atletico Madrid và giúp MU gặt hái những thành công vào cuối mùa. Thuận cả 2 chân, lối đá càn lướt, tốc độ mà không kém phần kỹ thuật cùng bản năng săn bàn bẩm sinh, người hâm mộ Quỷ Đỏ sẽ đặt rất nhiều niềm tin vào tân số 9 của MU, nhất là khi xung quanh anh là những vệ tinh chất lượng Rooney, Mata, Di Maria.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X