Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Man City, sao bự Liverpool chưa chắc được đá với Aston Villa

Thứ Sáu 01/11/2019 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabinho đã nhận cả thảy 4 thẻ vàng tại Premier League từ đầu mùa 2019-20 và nếu nhận thêm 1 thẻ nữa trước Aston Villa, anh sẽ bỏ lỡ đại chiến với Man City.

Vì lý do trên, HLV Jurgen Klopp sẽ có tính toán để tránh việc học trò bỏ lỡ cuộc đấu quan trọng với Man City.

Fabinho đang chơi hay


Fabinho đã có một khởi đầu hơi chậm ở Liverpool khi đến đây mùa hè năm 2018 từ Monaco. Tiền vệ người Brazil đã có nửa đầu mùa 2018-19 chỉ được ra sân lác đác vài lần. Nhưng theo thời gian, Fabinho dần thích nghi và chơi hay hơn.

Sao Liverpool chưa chắc được Jurgen Klopp xếp đá với aston Villa hình ảnh
Fabinho đã nhận 4 thẻ vàng trong mùa 2019-20

Trong giai đoạn cuối mùa trước tới nay, cầu thủ 26 tuổi chơi rất hay và trở thành mắt xích quan trọng của Liverpool. Ngoài khả năng tranh chấp cực tốt, Fabinho còn có khả năng phân phối bóng thuần thục. Nhờ có người này, hai hậu vệ cánh Andy Robertson và Trent Alexander-Arnold có thể thoải mái dâng cao hơn.

Có thể ngồi ngoài trước Aston Villa


Với sự xuất sắc của Fabinho, HLV Jurgen Klopp cho phép Jordan Henderson chơi tấn công nhiều hơn. Nhưng đội trưởng Liverpool có thể quay lại vị trí mỏ neo nếu như thuyền trưởng người Đức để đồng đội nghỉ ngơi ở chuyến làm khách của Aston Villa.

VIDEO: Jurgen Klopp doa bo Carabao Cup vi lich thi dau day dac
Jurgen Klopp không chắc sử dụng tiền vệ Brazil trước Aston Villa

Chả là Fabinho đã nhận 4 thẻ vàng và nếu thêm 1 thẻ nữa, anh sẽ nghỉ đại chiến với Man City cũng tại Premier League vào ngày 10/11 tới. Klopp không chắc có dùng học trò sinh năm 1993 hay không. Ông nói trong một cuộc họp báo:

“Tôi chưa dám khẳng định. Tôi sẽ phải xem xét. Tôi biết Fabinho đã có 4 thẻ vàng và không nên có bất cứ mạo hiểm nào cả. Chúng tôi biết không thể chơi với Aston Villa mà không có khó khăn. Chúng tôi cần phải đối phó với thử thách này, kể cả anh ấy, tôi hay đội bóng.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X