Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì Man City, Mancini sẽ "nhờ vả" Tevez?

Chủ Nhật 12/02/2012 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Carlos Tevez sẽ trở lại với bóng đá Anh ngay trong tuần này khi Man City đang cần lực lượng để đảm bảo cơ hội vô địch Premier League đang bị đe dọa nghiêm trọng bởi Man United.

Theo tờ Daily Mail (Anh), tiền đạo người Argentina được yêu cầu sẽ phải trở lại nước Anh trong vòng 72 giờ tới. Nhiều khả năng Tevez và Carlos Mancini sẽ phải đặt những mâu thuẫn cá nhân sang một bên để cùng nhau hướng tới mục tiêu duy trì ngôi vị dẫn đầu ở Premier League.

Tối nay, Man City sẽ đối mặt với Aston Villa trong một trận đấu mà HLV Mancini đã miêu tả là "thời điềm khó khăn". Nhà cầm quân người Italia cũng không phủ nhận một thực tế là từ khi Tevez trở về Nam Mỹ, bất chấp phải nhận tiền phạt 9 triệu bảng và bị cắt thưởng, Man City đã bị loại ở 3 đấu trường là Champions League, FA Cup và Carling Cup. Ở Premier League, sức ép của M.U tạo ra cũng đã ngày một lớn hơn.

Vì Man City, Mancini sẽ gạt bỏ mâu thuẫn với Tevez

"Mọi người biết Tevez là một cầu thủ đẳng cấp và mọi chuyện đã có thể tốt hơn nếu như cậu ấy ở đây", Mancini nói. Trước đó ông đã khẳng định mọi thứ đã kết thúc với tiền đạo này sau khi từ chối ra sân trong trận đấu ở Champions League với Bayern Munich hồi tháng 9 năm ngoái.

"Carlos có thể thay đổi nhiều trận đấu. Nếu cậu ấy quay trở lại trong tuần tới, có thể cậu ấy sẽ giúp chúng tôi trong 3 tháng cuối. Tôi không biết tình trạng sức khỏe của cậu ấy như thế nào. Tôi không nghĩ cậu ấy đủ tốt sau khi nghỉ chơi bóng 4 tháng. Nhưng Carlos là cầu thủ hồi phục rất nhanh", Mancini nói.

Sau khi không thể bán Tevez tới Milan, Inter hay PSG với mức giá yêu cầu 25 triệu bảng hồi tháng Một vừa qua, Mancini không muốn hàng công Man City chỉ phụ thuộc vào Sergio Aguero, Edin Dzeko cũng như tiền đạo Balotelli, người đang lĩnh án treo giò. "Chúng tôi chơi nhiều trận đấu với chỉ một tiền đạo có phong độ cao nhất. Như trận đấu với Everton, tôi không có sự thay đổi nào cho hàng công cả".

Đây là quãng thời gian hoàn hảo cho Tevez. Sau Villa, Man City sẽ có 1 tuần nghỉ ngơi trước khi bước vào trận đấu tiếp theo ở Premier League với Blackburn. Cá nhân Tevez không thể tham gia trận đấu ở vòng 1/8 Europa League do không có tên trong danh sách đăng kí.

Với sự trở lại của Tevez, nhiều CĐV của Man City tin rằng đây có thể là một tín hiệu tốt lành để đội bóng này duy trì được ngôi đầu bảng cho đến cuối mùa giải.

Tevez đã và đang làm gì?

Ngày 27/9: Mancini tuyên bố mọi thứ đã chấm dứt với Tevez ở Man City sau khi anh từ chối ra sân ở trận gặp Bayern
Ngày 28/9: Tevez khẳng định anh chỉ từ chối khởi động thay vì từ chối ra sân.
Ngày 12/10: Sau 2 tuần treo giò, Man City xác nhận Tevez sẽ phải đối mặt với án kỉ luật.
Ngày 13/10: Tevez bị yêu cầu phải tập một mình.
Ngày 25/10: Man City nói rằng Tevez vi phạm hợp đồng, bao gồm cả việc từ chối ra sân, và phạt anh 4 tuần lương.
Ngày 27/10: Man City phạt Tevez 2 tuần lương theo các điều luật của Hiệp hội cầu thủ Anh.
Ngày 1/11: Man City nói rằng Tevez có thể quay lại nếu anh chịu xin lỗi
Ngày 9/11: Tevez đã bỏ tập và quay trở lại Argentina mà không xin phép.
Ngày 22/12: Man City phạt Tevez 6 tuần lương vì có hành vi sai trái. Tevez nói rằng anh sẽ kiện.
Ngày 7/1/2012: Đơn kiện của Tevez bị Man City bãi bỏ. Sau đó tiền đạo này đưa đơn kiện lên BTC Premier League
Ngày 12/2/2012: Tevez chuẩn bị trở lại Man City. Hóa đơn tiền phạt cũng như khoản lương bị mất là khoảng 9 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X