Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì lý do sức khỏe, Ozil có nguy cơ lỡ trận ra mắt Arsenal!!!

Thứ Bảy 14/09/2013 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Người hâm mộ Arsenal vừa phải đón nhận 1 tin không vui khi tân binh đăt giá của họ Mesut Ozil có thể sẽ lỡ trận ra mắt vào tối nay.

Mặc dù không có dấu hiệu nào của chấn thương sau khi cùng đội tuyển Đức thi đấu ở loạt trận vòng loại World Cup vừa qua, nhưng Ozil lại bất ngờ “bị ốm” và nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận đấu đêm nay của các Pháo Thủ.

Tình hình sức khỏe cụ thể của tiền vệ người Đức hiện tại vẫn chưa được tiết lộ nhưng theo chia sẻ từ nguồn tin tại Emirates, gần như chắc chắn Ozil sẽ vắng mặt trong trận đấu tối nay với Sunderland.

Quyết định cuối cùng sẽ được HLV Arsene Wenger đưa ra trong buổi sáng ngày hôm nay và người hâm mộ Arsenal đang hồi hộp chờ đợi phát ngôn chính thức của giáo sư về tình hình Ozil.


Ozil có nguy cơ lỡ trận ra mắt Arsenal

Ozil vừa chuyển tới Arsenal vào những thời khắc cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa hè nằm nay với mức phí chuyển nhượng kỷ lục của CLB.

Các CĐV của đội bóng vùng bắc London đang hy vọng vào một diện mạo mới của CLB với những ngôi sao được đưa về như Ozil. Sau 8 năm trắng tay ròng rã, họ đã quá “khát” danh hiệu và không thể chờ đợi thêm được nữa.

Chính bởi vậy, trước thông tin Ozil nhiều khả năng không thể ra sân hôm nay, nhiều người hâm mộ Pháo Thủ đã tỏ ra khá thất vọng trong khi những người khác vẫn đang chờ đợi câu trả lời chính thức của HLV Arsene Wenger.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X