Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì lý do này, Smalling và Jones sẽ ngồi dự bị dài ở MU

Thứ Hai 19/08/2019 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận gặp Wolverhampton vào đêm nay, HLV Solskjaer đã thừa nhận đội bóng của mình đang sở hữu quá nhiều trung vệ, và sẽ không thể làm hài lòng tất cả.


MU đang thừa người nơi hàng thủ
 

Sau khi kích nổ bom tấn Harry Maguire, Quỷ đỏ đang có tổng cộng 7 trung vệ cạnh tranh cho 2 vị trí. Tạm thời bỏ qua Eric Bailly đang gặp chấn thương dài hạn, HLV Solskjaer buộc phải để 4 cầu thủ khác bên ngoài để sử dụng cặp trung vệ Maguire – Lindelof.
 
Trong đó, khả năng góp mặt của 2 “giáo sư” Chris Smalling và Phil Jones đang gặp nhiều khó khăn. Solskjaer cho biết: “Tôi đang có quá nhiều trung vệ, thật khó để khiến tất cả đều vui vẻ. Tuy nhiên, mục đích chỉ có một, giành chiến thắng các trận đấu, vì vậy tôi sẽ lựa chọn nhân sự giúp đội bóng có cơ hội lớn nhất để thắng.

Những cầu thủ giỏi có thể kết hợp với nhau, chúng tôi muốn triển khai bóng từ hàng phòng ngự. Tôi hy vọng Victor và Harry không khiến tôi phải đưa ra sự thay đổi, hy vọng cả 2 sẽ không gặp chấn thương. Thi đấu bên cạnh Harry là điều tuyệt vời với bất cứ trung vệ nào, tôi nghĩ Victor sẽ thích điều đó.

Maguire tong co Jones va Smalling ra di

Jones và Smalling sẽ phải làm quen với ghế dự bị


Axel sẽ được trao cơ hội ở mùa giải này. Cậu ấy, Rojo, Jones, Smalling, tất cả đều muốn ra sân và sẽ có cuộc cạnh tranh khốc liệt. Nhưng phải nói rằng, điều quan trọng là bạn phải phát triển những cầu thủ trẻ.”

 
Còn nhớ trong trận ra quân với Chelsea, MU đã sử dụng bộ đôi trung vệ Maguire và Lindelof, cùng Axel Tuanzebe được đăng ký trong danh sách dự phòng. Điều đó cho thấy, khả năng Rojo ra đi trong phiên chợ hè, và Smalling – Jones nếu ở lại cũng sẽ phải mài đít quần khá lâu trên băng ghế dự bị.
 
Bên cạnh chỉ ra những khó khăn và ưu tiên ở hàng thủ, Solskjaer cũng thừa nhận 2 tiền đạo Martial và Rashford không sở hữu bản năng săn bàn như… đàn em Mason Greenwood. Có thể nói, chiến lược gia người Na Uy rất coi trọng sự phát triển của những tài năng trẻ ở trong học viện.

Hài hước: Maguire vừa đến, bộ đôi giảng viên Jones và Smalling rủ nhau Chạy ngay đi
Với việc bổ sung trung vệ Harry Maguire, Man United hiện đang có 7 cầu thủ chia nhau 2 vị trí. Bởi vậy, một cuộc thanh lọc sẽ diễn ra ngay lập tức.
Phil Jones lại gây cười với pha xử lý hài hước
Trong trận thắng Kristiansund mới đây, trung vệ Phil Jones đã khiến các CĐV phải ngỡ ngàng vì pha dứt điểm thiên tài của mình.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X