Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì lý do này, Salah được Klopp hết lời khen ngợi

Thứ Hai 24/12/2018 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp khen ngợi sự đa năng của Salah, ông thầy người Đức cảm thấy rất vui khi cầu thủ người Ai Cập tham gia nhiều hơn vào lối chơi của Liverpool ở mùa giải này.

Salah đang gây ấn tượng rất lớn


Mùa giải vừa qua, Mohamed Salah bùng nổ trong màu áo Liverpool. Ngôi sao người Ai Cập ghi tới 44 bàn thắng trên mọi đấu trường, trong đó có 32 pha lập công ở Ngoại hạng Anh và giành danh hiệu Vua phá lưới. Salah cũng được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa giải vừa rồi.
Salah co 1 ban 1 kien tao truoc Wolves

Salah tiếp tục chơi ấn tượng ở mùa giải này


Mùa giải này, số 11 tiếp tục chơi ấn tượng. Tính tới thời điểm hiện tại, Salah đã có 11 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh, chỉ kém người dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Aubameyang của Arsenal có 1 bàn mà thôi. Cựu sao Roma đang cho thấy anh xứng đáng hơn rất nhiều số tiền 37 triệu bảng mà đội bóng thành phố Cảng bỏ ra.

Phong độ ấn tượng của Salah đang giúp Liverpool thăng hoa ở Ngoại hạng Anh, họ là CLB duy nhất bất bại ở mùa giải 2018/19 sau 18 vòng đấu, trong đó có 15 chiến thắng. Nếu tiếp tục duy trì phong độ ghi bàn đều đặn, Salah có thể bảo vệ thành công danh hiệu Vua phá lưới Premier League và đưa đội chủ sân Anfield giành những danh hiệu.

Trong chiến thắng 2-0 trước Wolves mới đây, cựu sao Roma có 1 bàn 1 kiến tạo. Mohamed Salah nói về trận Wolves vs Liverpool, ngôi sao người Ai Cập hạnh phúc khi ghi bàn và giúp Lữ đoàn đỏ giành 3 điểm.


HLV Klopp khen ngợi Salah


Jurgen Klopp khen ngợi sự đa năng của Salah, ông thầy người Đức cảm thấy rất vui khi cầu thủ người Ai Cập tham gia nhiều hơn vào lối chơi của Liverpool ở mùa giải này.
Jurgen Klopp khen ngợi sự đa năng của Salah hình ảnh 2

HLV Klopp hết lời khen ngợi Salah


“Cậu ấy tiếp tục duy trì phong độ ghi bàn đều đặn, song Salah đóng góp nhiều hơn vào lối chơi của đội bóng so với mùa giải trước, bằng chứng là cậu ấy đã có 5 đường kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa này. Tôi hài lòng với sự thay đổi của Salah”.

“Mùa giải này, hình ảnh cậu ấy lùi sâu trong vai trò triển khai bóng xuất hiện thường xuyên. Ngay cả khi cậu ấy không ghi bàn tôi vẫn rất hài lòng. Salah là một cầu thủ hàng đầu, cậu ấy phải biết cách tạo ra sự khác biệt, cậu ấy luôn phải làm mới mình để tránh bị bắt bài”.

“Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool, tôi hy vọng Salah tiếp tục duy trì sự ổn định. Chúng tôi cần cậu ấy tiếp tục những màn trình diễn bùng nổ”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X