Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì lý do này, Ronaldo không cho con trai sử dụng điện thoại

Chủ Nhật 30/01/2022 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân Cristiano Ronaldo xác nhận không cho cậu con trai 11 tuổi của mình sử dụng điện thoại di động, bởi sợ cậu bé bị ảnh hưởng bởi công nghệ.

Ronaldo tiết lộ bất ngờ


Một nghiên cứu gần đây của Vương quốc Anh cho thấy hầu hết trẻ em sở hữu thiết bị di động ở độ tuổi lên 7, thống kê cũng cho thấy 9 trong 10 trẻ em ở Anh có thiết bị di động trước 11 tuổi. Khi được hỏi tại Al Wasl Plaza ở Dubai liệu công nghệ có giúp anh trở thành một ngôi sao bóng đá hay không, Ronaldo nói:

Ronaldo và con trai

Ronaldo và con trai

Chắc chắn nó sẽ giúp ích rất nhiều. Không chỉ tôi mà nhiều cầu thủ cần tới sự trợ giúp của công nghệ để tiếp nhận nhanh hơn với thông tin, chiếc điện thoại cũng giúp chúng tôi học hỏi và cải thiện mỗi ngày. Tuy nhiên, tùy từng lứa tuổi mới có thể sử dụng điện thoại”.

“Tôi có thể lấy ví dụ về con trai của tôi, cậu bé năm chuẩn bị bước sang tuổi 12. Cristiano Jr thường xuyên hỏi tôi: Bố ơi con có thể sử dụng điện thoại được không? Con có điện thoại được không? Tôi nói rằng có nhưng hiện tại chưa phải thời điểm phù hợp”.

“Tôi biết rõ rằng thế hệ trẻ này đang đi trước một bước so với tuổi của họ, vì vậy tôi đồng ý rằng chúng ta phải tận dụng lợi thế đó nhưng không được để bị ám ảnh về công nghệ. Tôi sợ rằng con trai mình bị ảnh hưởng bởi công nghệ, bởi vậy cậu bé vẫn chưa được sử dụng điện thoại”.

Cristiano Jr tròn 12 tuổi vào tháng 6 và là con cả trong số 4 người con của Ronaldo, CR7 chuẩn bị đón thêm 2 nhóc nữa. Bạn gái Georgina Rodriguez của cầu thủ sinh năm 1985 hiện đang mang song thai. 
Ấn tượng với độ chịu chơi của Bà đầm giàẤn tượng với độ chịu chơi của Bà đầm già
Với tân binh Dusan Vlahovic, Juventus tin tưởng họ đã tìm ra người thay thế vai trò ghi bàn của Cristiano Ronaldo.
Hàng loạt sao MU đăng ảnh hạnh phúc trong kỳ nghỉHàng loạt sao MU đăng ảnh hạnh phúc trong kỳ nghỉ
Cristiano Ronaldo, Diogo Dalot, Harry Maguire và Raphael Varane đã đăng những hình ảnh trong thời gian Ngoại hạng Anh nghỉ Đông 2 tuần.
Huyền thoại Arsenal bất ngờ chỉ trích Cristiano RonaldoHuyền thoại Arsenal bất ngờ chỉ trích Cristiano Ronaldo
Huyền thoại Arsenal - Ian Wright đã lên tiếng chỉ trích tiền đạo Cristiano Ronaldo vì tức giận trong chiến thắng 3-1 của MU trước Brentford.
Bom tấn hụt của Arsenal trình làng Juventus, kế thừa số áo RonaldoBom tấn hụt của Arsenal trình làng Juventus, kế thừa số áo Ronaldo
Vào tối qua 28/1 theo giờ địa phương, CLB Juventus đã chính thức trình làng bom tấn Dusan Vlahovic mà đội bóng này vừa giành được từ tay Arsenal.
Ronaldo ăn mặc trẻ trung nhận giải thưởng tại DubaiRonaldo ăn mặc trẻ trung nhận giải thưởng tại Dubai
Tiền đạo của Man United đã có mặt tại Dubai, UAE vào hôm qua 28/1 để nhận giải thưởng Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử (803 bàn).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X