Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì lý do này, Rio Ferdinand muốn MU mua bằng được Jude Bellingham?

Thứ Năm 18/11/2021 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU – Rio Ferdinand muốn đội bóng cũ chiêu mộ bằng được tiền vệ Jude Bellingham của Dortmund trong tương lai gần.

Rio muốn MU đưa về Jude Bellingham


Tiền vệ Jude Bellingham hiện đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Dortmund, anh đã ra sân 17 lần ở mùa giải năm nay và ghi 3 bàn thắng. Sao trẻ người Anh là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt.
 
Rio muốn MU đưa về Jude Bellingham

Rio muốn MU đưa về Jude Bellingham


Dortmund chỉ phải bỏ ra khoảng 30 triệu euro để có Jude Bellingham, song giá trị của cầu thủ sinh năm 2003 bây giờ đã tăng lên rất nhiều. Anh vừa có màn trình diễn nổi bật trong chiến thắng 10-0 của tuyển Anh trước San Marino.

Với những màn trình diễn ấn tượng, Jude Bellingham bây giờ trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. Liverpool và MU đang muốn đưa anh trở lại Premier League. Mới nhất, huyền thoại MU – Rio Ferdinand muốn đội bóng cũ chiêu mộ bằng được Bellingham trong tương lai gần. Anh nói:

Cậu ấy thật tốt. Jude Bellingham có tiềm năng rất lớn. Cậu ấy có thể chơi ở vị trí số 6, số 8 hoặc số 10 ở hàng tiền vệ, cậu ấy cũng có thể chạy cánh. Đó là một cầu thủ có tiềm năng rất lớn. Bellingham có thể trở thành một tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới trong tương lai gần”.

“Cậu ấy hỗ trợ tấn công và phòng ngự đều tốt, Bellingham thi đấu quyết tâm và có tố chất của một thủ lĩnh đích thực. Không có nhiều tiền vệ trẻ bây giờ có thể tấn công và phòng thủ - ảnh hưởng đến trận đấu nhiều như Bellingham. Tôi thực sự muốn MU chiêu mộ cầu thủ này”.

Không dễ để MU chiêu mộ Bellingham khi Dortmund hét giá 120 triệu euro cho ngôi sao của mình, đó thực sự là con số khiến Man đỏ phải từ bỏ ý định của mình.
Roy Keane ngả mũ trước Jude BellinghamRoy Keane ngả mũ trước Jude Bellingham
Huyền thoại MU - Roy Keane đã hết lời khen ngợi tiền vệ Jude Bellingham sau màn trình diễn nổi bật trong chiến thắng 10-0 của tuyển Anh trước San Marino.
Liverpool gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Jude BellinghamLiverpool gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Jude Bellingham
Theo tờ Bild của Đức, Liverpool đã gửi lời đề nghị tới Dortmund về trường hợp của tiền vệ Jude Bellingham ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022.
Dortmund chính thức có câu trả lời cho MU và Liverpool vụ Jude BellinghamDortmund chính thức có câu trả lời cho MU và Liverpool vụ Jude Bellingham
Giám đốc điều hành Borussia Dortmund - Sebastian Kehl khẳng định tiền vệ Jude Bellingham sẽ không rời câu lạc bộ bất chấp sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn.
Jude Bellingham lựa chọn thế nào giữa MU và LiverpoolJude Bellingham lựa chọn thế nào giữa MU và Liverpool
Tiền vệ Jude Bellingham đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm, và theo thông tin được Fichajes đăng tải, trong trường hợp rời Dortmund anh muốn cập bến...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X