Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì lý do này, Real Madrid rút khỏi cuộc đua giành Antonio Rudiger?

Thứ Tư 05/01/2022 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Marca, Real Madrid đã rút khỏi cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Antonio Rudiger bên phía Chelsea, lý do là bởi cầu thủ này đòi mức lương quá cao.

Real từ bỏ vụ Antonio Rudiger


Mùa giải năm nay, trung vệ Antonio Rudiger là trụ cột nơi hàng thủ của Chelsea. Anh liên tục có tên trong đội hình xuất phát của đội bóng thành London, cầu thủ sinh năm 1993 cũng duy trì sự ổn định rất lớn. Hợp đồng của cầu thủ 28 tuổi với The Blues còn thời hạn đến Hè 2022, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua.

Hiện Rudiger đang nhận 100.000 bảng/tuần ở Chelsea, đội chủ sân Stamford Bridge chỉ chấp nhận tăng lương cho anh lên tối đa 160.000 bảng/tuần, nhưng cầu thủ người Đức đòi ít nhất 200.000 bảng/tuần mới chịu gia hạn. Chelsea tuyên bố không đáp ứng yêu cầu của trung vệ này.
 
Real từ bỏ vụ Antonio Rudiger

Real từ bỏ vụ Antonio Rudiger


Hiện nhiều đội bóng theo đuổi Rudiger, trong đó có MU, Man City, Real Madrid, Paris Saint-Germain, Bayern Munich và Juventus. Nhưng theo Marca, Madrid đã từ bỏ việc ký hợp đồng với tuyển thủ người Đức vì trung vệ này đòi mức lương quá cao.

Los Blancos sẽ không đáp ứng mức lương 280.000 bảng/tuần đến 300.000 bảng/tuần mà Rudiger đòi hỏi, họ cũng hài lòng với cặp đôi David Alaba và Eder Militao. Cũng theo Marca, Los Blancos chưa đàm phán với người đại diện của trung vệ sinh năm 1993.

Phát biểu hôm thứ Ba, HLV Thomas Tuchel thừa nhận lo ngại viễn cảnh Chelsea mất Rudiger theo dạng chuyển nhượng tự do. Ông nói: “Tôi không thể đoán trước được tương lai. Tôi không biết liệu đại diện của Rudiger có nói chuyện với các câu lạc bộ khác hay không, cậu ấy vẫn chưa ký hợp đồng mới với Chelsea, tất nhiên khả năng cậu ấy rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do là có thể”.
Hình ảnh mới nhất của Ben Chilwell sau ca phẫu thuật đầu gốiHình ảnh mới nhất của Ben Chilwell sau ca phẫu thuật đầu gối
Sau ca phẫu thuật chấn thương đầu gối, hậu vệ Ben Chilwell đã trở lại sân tập của Chelsea bằng nạng vào thứ 2 để bắt đầu quá trình phục hồi chức năng.
Nhận định Chelsea vs Tottenham (02h45 ngày 6/1): Điểm tựa Stamford BridgeNhận định Chelsea vs Tottenham (02h45 ngày 6/1): Điểm tựa Stamford Bridge
Được thi đấu trên sân nhà Stamford Bridge là điểm tựa để Chelsea hy vọng vào một kết quả tốt trước Tottenham ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh.
Điểm tin sáng 5/1: Lukaku lên tiếng xin lỗi ChelseaĐiểm tin sáng 5/1: Lukaku lên tiếng xin lỗi Chelsea
HLV Ralf Rangnick khiến hàng loạt cầu thủ MU bất bình, Lukaku xin lỗi Chelsea và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 5/1/2021.
Lukaku gửi lời xin lỗi từ tận đáy lòng tới ChelseaLukaku gửi lời xin lỗi từ tận đáy lòng tới Chelsea
Trên trang chủ Chelsea, tiền đạo Romelu Lukaku chính thức gửi lời xin lỗi tới các CĐV, đồng đội và ban lãnh đạo sau những phát ngôn gây lùm xùm.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 5/1: Chelsea vs TottenhamLịch thi đấu bóng đá hôm nay 5/1: Chelsea vs Tottenham
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 5/1/2022. Cập nhật lịch thi đấu Cúp nhà vua TBN, Cúp liên đoàn Anh, Siêu cúp Thổ Nhĩ Kỳ... Lịch trực tiếp BĐ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X