Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì lý do này, Pogba sẵn sàng chung ‘chiến tuyến’ với sao Man City

Thứ Năm 21/03/2019 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba ủng hộ Raheem Sterling trong cuộc chiến chống phân biệt chủng tộc. Theo cầu thủ của Man United, những hành vi nhắm đến Sterling như thời gian qua không nên diễn ra.

Trong một trận đấu với Chelsea vào tháng 12 năm ngoái, Raheem Sterling cùng Man City đã thất bại 2-0 trên sân Stamford Bridge. Nỗi buồn của cầu thủ chạy cánh này còn nhân lên khi anh bị các CĐV đội chủ nhà lăng mạ, phân biệt chủng tộc.

Sau đó, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã vào cuộc và có án phạt dành cho những kẻ quá khích. Tuy nhiên, câu chuyện chưa dừng lại ở đó. Sterling thông qua mạng xã hội đã bày tỏ sự bức xúc khi vẫn là nạn nhân của nạn phân biệt chủng tộc. Anh không ngại cáo buộc các phương tiện truyền thông đã tiếp tay cho hành vi xấu xí này.

Raheem Sterling ghi ban cho Man City truoc Chelsea

Paul Pogba ủng hộ Raheem Sterling trong cuộc chiến chống phân biệt chủng tộc


Mới đây, đồng đội trên tuyển Anh, Danny Rose đã lên tiếng ủng hộ Sterling. Hậu vệ của Tottenham tin rằng người đồng hương chỉ nói ra những gì các cầu thủ da màu khác đang nghĩ.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn khác, tới lượt Paul Pogba ủng hộ Raheem Sterling. Ngôi sao của Man United cho biết cũng đã từng trải qua nỗi đau tương tự trong quá khứ và phản đối kịch liệt nạn phân biệt chủng tộc.

“Đôi khi điều đó xảy ra”, Pogba nói khi được hỏi liệu có cảm thấy bị đối xử khác biệt vì màu da hay không. “Tôi luôn nói phân biệt chủng tộc trong bóng đá không nên xảy ra vì bóng đá là một môn thể thao cao đẹp và làm cho mọi người hạnh phúc.”

“Khi ai đó làm được những công việc tuyệt vời, anh ta nên xứng đáng nhận sự tưởng thưởng giống như những đồng nghiệp khác.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X