Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì lý do này, Pogba phải hạ mình với Mourinho

Thứ Năm 20/09/2018 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền vệ Paul Pogba cảm ơn Mourinho, sau khi giúp anh có màn trình diễn đỉnh cao trước Young Boys tại Champions League.


Pogba biết ơn thầy
 

Trong trận ra quân tại vòng bảng cúp C1, Man United đã có chiến thắng hoành tráng trước đại diện của Thụy Sỹ Young Boys ngay trên sân khách. Trong đó, Paul Pogba là ngôi sao sáng nhất trận, với 2 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo cho Anthony Martial.
 
Đáng chú ý, cầu thủ này tiếp tục nhận trọng trách trên chấm phạt đền, sau khi đã bỏ lỡ một quả trong trận đấu với Burnley mới đây. Chia sẻ sau trận đấu, ngôi sao tuyển Pháp cho biết: “Tôi không có chút nghi ngờ gì về việc đứng ra nhận sút penalty. Tôi tôi rằng mình đã bỏ lỡ một tình huống, khi Joe Hart đã thi đấu xuất sắc.”

Paul Pogba cảm ơn Mourinho vì trao quyền sút phạt đền hình ảnh

Paul Pogba cảm ơn Mourinho vì quyền sút phạt đền


“Tôi rất tự tin rằng các đồng đội sẽ nhường quyền sút phạt cho mình, cũng cảm ơn HLV đã cho tôi nhận quả 11m. Điều quan trọng nhất là đặt bóng, đưa nó vào mành lưới và ghi bàn, thật tốt vì tôi đã thành công. Tôi muốn cố gắng giúp đỡ CLB của mình nhiều nhất có thể. Nếu ghi bàn hoặc có 1 pha kiến tạo, thật tuyệt vời.”
 
“Có lẽ màn trình diễn cần phải ấn tượng hơn, nhưng dù sao chúng tôi đã giành được 3 điểm trọn vẹn và rất hài lòng với điều đó. Tôi rất vui mừng khi ghi bàn quyết định và giúp đội bóng giành thắng lợi” – Paul Pogba cảm ơn Mourinho và các đồng đội của mình.
 
Vào cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ trở về sân nhà để tiếp đón tân binh Wolverhampton. Hiện nay, Man United đang trải qua chuỗi 3 trận thắng liên tiếp và tràn đầy hưng phấn.

Vùi dập Young Boys, Mourinho ca ngợi đẳng cấp của đội trưởng MU
HLV Jose Mourinho đã ca ngợi đẳng cấp của Pogba sau khi lập cú đúp giúp Man United vượt qua Young Boys dễ dàng với tỉ số 3-0 trong trận mở màn Champions League.
Dư âm Young Boys 0-3 M.U: Pogba xứng danh thủ lĩnh
Dư âm Young Boys 0-3 M.U in đậm dấu ấn của Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp là nguồn cảm hứng của Man United và tham gia trực tiếp vào cả 3 bàn thắng của đội...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X