Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì lý do này, Paul Pogba sẽ ở lại MU?

Thứ Ba 13/04/2021 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang chơi khá tốt ở mùa giải năm nay, Quỷ đỏ ngày càng thu hẹp với các đối thủ trực tiếp ở Ngoại hạng Anh. Và cựu hậu vệ Gary Neville cho rằng đó là yếu tố có thể giúp đội chủ sân Old Trafford giữ tiền vệ Paul Pogba.

Tham vọng của MU có thể khiến Paul Pogba ở lại


Trong thời gian gần đây, MU liên tục đưa về những bản hợp đồng tốt. Sự có mặt của Harry Maguire hay Bruno Fernandes cùng sự tiến bộ của các sao trẻ đang giúp MU chơi khá tốt ở mùa giải năm nay. Quỷ đỏ vừa đánh bại Tottenham 3-1 trên sân khách ở vòng 31 Ngoại hạng Anh.
 
Gary Neville dự đoán Pogba sẽ ở lại MU

Gary Neville dự đoán Pogba sẽ ở lại MU


Đội chủ sân Old Trafford đang xếp thứ 2 trên BXH, kém đội đầu bảng Man City 11 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Thầy trò Solskjaer vẫn đang nuôi hy vọng mong manh trong cuộc đưa tới ngôi vô địch. MU hiện đang đứng trước cơ hội lớn lọt vào bán kết Europa League, họ đã đánh bại Granada 2-0 ở lượt đi tứ kết trên đất Tây Ban Nha.

Ở đấu trường Europa League, MU được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch. Theo nhận định của cựu hậu vệ Gary Neville, những thành tích tốt của MU có thể giúp họ giữ chân những trụ cột, đặc biệt là tiền vệ Paul Pogba. Ông nói với Sky Sports: 

Hợp đồng của Paul Pogba với MU chỉ còn thời hạn đến Hè 2022, trong thời gian vừa qua tương lai của cậu ấy trở thành đề tài được bàn tán rất nhiều. Pogba được liên kết với Real Madrid, Juventus hay PSG. Những phát biểu của người đại diện càng khiến tương lai của Pogba được quan tâm nhiều hơn”.

“Cậu ấy nói rằng vẫn đang hài lòng với cuộc sống ở MU, đó mới là điều quan trọng nhất. Tôi tin rằng thành tích thi đấu của MU hiện tại khiến Pogba hài lòng. Cậu ấy có thể đồng ý ký hợp đồng mới nếu MU có thêm những bản hợp đồng tốt ở Hè 2021, qua đó cho thấy tham vọng vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League”.
Rio Ferdinand chỉ ra tiền đạo hoàn hảo với MURio Ferdinand chỉ ra tiền đạo hoàn hảo với MU
Cựu trung vệ huyền thoại - Rio Ferdinand đã thúc giục MU chiêu mộ tiền đạo Dominic Calvert-Lewin, người đang chơi rất hay trong màu áo Everton.
Liverpool sẽ không thể lật ngược thế cờ trước Real MadridLiverpool sẽ không thể lật ngược thế cờ trước Real Madrid
Cựu hậu vệ MU và ĐT Anh - Gary Neville dự đoán kết quả trận Liverpool vs Real Madrid ở lượt về tứ kết Champions League, ông khẳng định The Kop sẽ không thể vào...
Điểm nhấn Tottenham 1-3 MU: Pháo đài bay Cavani nhấn chìm thành LondonĐiểm nhấn Tottenham 1-3 MU: Pháo đài bay Cavani nhấn chìm thành London
Những quầng mây u ám vẫn đang bao phủ tương lai của Cavani. Và tiền đạo người Uruguay lại vừa tạo ra một màn trình diễn làm tăng thêm những cơn đau đầu cho ban...
Mourinho không bao giờ dám chịu trách nhiệm, chỉ giỏi đổ lỗiMourinho không bao giờ dám chịu trách nhiệm, chỉ giỏi đổ lỗi
Mourinho phải hứng chịu muôn vàn lời chỉ trích vì những phát ngôn của mình sau khi cùng Tottenham thất bại 1-3 trước MU.
MU phải trả 2 triệu bảng nếu chia tay Cavani hè nàyMU phải trả 2 triệu bảng nếu chia tay Cavani hè này
Man United sẽ phải trả 2 triệu bảng cho Cavani nếu cầu thủ người Uruguay lựa chọn rời khỏi sân Old Trafford vào mùa hè tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X