Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì lý do này, Olivier Giroud quyết rời Chelsea?

Thứ Tư 11/11/2020 12:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin của tờ Sun Sport tiết lộ, tiền đạo Olivier Giroud đang cân nhắc khả năng rời Chelsea trong tháng 1 năm sau để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.

Tiền đạo Chelsea muốn ra đi vì Euro 2021


Giai đoạn lượt về mùa giải năm ngoái, tiền đạo Olivier Giroud chơi bùng nổ với 7 bàn sau 12 lần ra sân. Những đóng góp của anh đưa đội bóng thành London vào Top 4 Ngoại hạng Anh, qua đó giành vé dự Champions League 2020/21.
 
Tiền đạo Olivier Giroud muốn rời Chelsea  hình ảnh

Giroud bất ngờ muốn rời Chelsea


Với những màn trình diễn ấn tượng, Olivier Giroud đã được Chelsea ký hợp đồng mới. Những tưởng anh sẽ được trọng dụng ở mùa giải năm nay, song sự có mặt của Timo Werner khiến tiền đạo này không còn nằm trong kế hoạch của HLV Frank Lampard.

Từ đầu mùa giải, cầu thủ sinh năm 1986 mới ra sân vỏn vẹn 33 phút ở Ngoại hạng Anh. Lúc này anh chỉ là lựa chọn thứ 3 của HLV Lampard ở vị trí trung phong, sau Timo Werner và Tammy Abraham.

Nguồn tin của tờ Sun Sport tiết lộ, Giroud đang cân nhắc khả năng rời Chelsea trong tháng 1 năm sau để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn. Tiền đạo người Pháp lo sợ việc phải ngồi dự bị quá nhiều ở mùa này có thể khiến anh bị loại khỏi đội tuyển Pháp tham dự Euro 2021.

Ở thời điểm hiện tại Giroud vẫn đang được HLV Deschamps tạo cơ hội ra sân ở đội tuyển Pháp. Anh đá cả 5 trận gần nhất của Les Blue và tiếp tục được triệu tập cho 3 trận của đội tuyển trong tháng này.

Có rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của Giroud, trong đó phải kể đến Inter Milan. HLV Conte vẫn mong muốn được làm việc với cầu thủ 34 tuổi. Một số đội bóng ở Ligue 1 và giải nhà nghề Mỹ (MLS) cũng muốn có trung phong của The Blues.

Ben Chilwell trên con đường tái hiện ngày tháng huy hoàng của Ashley Cole
Việc Chelsea cải thiện khả năng phòng ngự có đóng góp lớn của các tân binh, trong đó không thể không nhắc tới Ben Chilwell.
Hakim Ziyech: Hành trình vươn mình của chàng phù thủy Morocco
Chưa cần phải chuyển tới Chelsea, Hakim Ziyech đã gây ấn tượng với các cổ động viên đội bóng chủ sân Stamford Bridge.
Unai Emery và hành trình Europa League tuyệt diệu cùng Sevilla
Như tôi đã nói với Sir Alex Ferguson trong cuộc họp ở Thụy Sĩ, tôi rất muốn vô địch Champions League. Mọi HLV đều mơ ước vô địch nó ít nhất một lần. Nhưng...
Tammy Abraham lên mây khi lấy lại suất đá chính ở Chelsea
Tammy Abraham đã lên tiếng chia sẻ niềm vui khi giành lại được suất đá chính ở Chelsea bất chấp sự cạnh tranh đang lên cao tại Stamford Bridge.
VIDEO: Sự tiến bộ của hàng thủ Chelsea: Tầm ảnh hưởng của các tân binh
Chelsea từ một CLB mà các tiền đạo đối phương luôn muốn đối đầu đã trở thành đội bóng quen với việc giữ sạch lưới. Mới chỉ hơn 2 tuần trước, hàng phòng ngự của...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X