Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì lý do này, MU tự tin có chữ ký của Brendan Rodgers

Thứ Năm 11/11/2021 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Daily Mail, HLV Brendan Rodgers có điều khoản giải phóng hợp đồng với Leicester. Và đây là lý do khiến Quỷ đỏ tự tin sẽ có chữ ký của ông trong trường hợp sa thải Solskjaer.

MU nhắm Brendan Rodgers thay Solskjaer


Hè năm nay, MU đã đưa về nhiều bản hợp đồng chất lượng. Tuy nhiên thành tích của đội chủ sân Old Trafford là không mấy ấn tượng. MU vừa để thua 0-2 trước Man City, họ đã tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH và kém đội đầu bảng Chelsea đến 9 điểm.

Nửa đỏ thành Manchester cũng bị West Ham loại ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Tại Champions League dù đang dẫn đầu bảng F, song MU cũng chỉ hơn đội xếp thứ 3 là Atalanta có 2 điểm trong khi vẫn còn 2 lượt trận ở phía trước.
 
Brendan Rodgers tuyên bố Leicester sẽ chiến đấu vì vị trí thứ 4

Brendan Rodgers lọt vào tầm ngắm của MU


Thành tích hiện tại của MU khiến BLĐ của họ không thể hài lòng. Nếu Ole Gunnar Solskjaer không thể giúp đội bóng chơi ổn định ông hoàn toàn có thể bị sa thải. MU sẽ có một số trận đấu khó khăn sau loạt trận của ĐTQG, trong đó có 2 trận đấu với Villarreal và Chelsea trên sân khách và trận tiếp Arsenal trên sân nhà vào đầu tháng 12.

MU hiện đã lên danh sách ứng viên thay thế Solskjaer. Khi mà Antonio Conte đã nhận lời dẫn dắt Tottenham thì HLV Brendan Rodgers đang là ứng viên số 1 thay thế nhà cầm quân người Na Uy. Ông thầy người Bắc Ireland đã giúp Leicester vô địch FA Cup mùa trước, ông cũng giúp “Bầy cáo” có vé dự vòng bảng Europa League.

Leicester tuyên bố sẽ không nhả cựu HLV của Liverpool. Tuy nhiên, theo tờ Daily Mail, HLV Brendan Rodgers có điều khoản giải phóng hợp đồng với Leicester. Và đây là lý do khiến Quỷ đỏ tự tin sẽ có chữ ký của ông trong trường hợp sa thải Solskjaer.

Trong trường hợp được MU gửi lời đề nghị, ông Rodgers cũng rất khó từ chối. Tại sân Old Trafford ông sẽ được làm việc với những cầu thủ hàng đầu và được hưởng mức lương rất cao. Ngoài ra, ông sẽ được cấp nhiều tiền nâng cấp đội hình.
Điểm tin tối 10/11: Cầu thủ MU xác định tư tưởng Solskjaer sẽ bị sa thảiĐiểm tin tối 10/11: Cầu thủ MU xác định tư tưởng Solskjaer sẽ bị sa thải
Cầu thủ MU xác định tư tưởng Solskjaer sẽ bị sa thải, PSG chuẩn bị chiêu mộ Nkunku là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin tối 10/11.
Lingard, Van de Beek và 5 mục tiêu hàng đầu của Eddie Howe ở NewcastleLingard, Van de Beek và 5 mục tiêu hàng đầu của Eddie Howe ở Newcastle
HLV Eddie Howe đã chính thức được bổ nhiệm dẫn dắt Newcaste, tờ The Sun đã đưa ra danh sách 5 mục tiêu mà ông thầy 43 tuổi muốn đưa về sân St James Park vào...
David Moyes: “Cơ hội để MU và Chelsea chiêu mộ Declan Rice đã qua rồi”David Moyes: “Cơ hội để MU và Chelsea chiêu mộ Declan Rice đã qua rồi”
Đích thân HLV David Moyes tuyên bố West Ham sẽ không bán tiền vệ Declan Rice với bất kỳ giá nào, ông cũng khẳng định cầu thủ người Anh hạnh phúc ở đội bóng...
Neville: Conte chưa bao giờ là lựa chọn với MUNeville: Conte chưa bao giờ là lựa chọn với MU
Gary Neville đã lên tiếng ủng hộ Solskjaer dẫn dắt MU đến hết mùa giải và khẳng định Antonio Conte chưa bao giờ là một lựa chọn.
MU chơi tốt hơn khi không có RonaldoMU chơi tốt hơn khi không có Ronaldo
Theo nhận định của huyền thoại Arsenal - Paul Merson thì MU chơi tốt hơn khi không có tiền đạo Cristiano Ronaldo trong đội hình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X