Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì lý do này MU đột ngột giữ chân Sanchez

Thứ Hai 26/08/2019 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Alexis Sanchez vẫn chưa được quyết định. Theo ESPN, MU có thể từ chối để cầu thủ sinh năm 1988 tới Inter Milan nếu Anthony Martial phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Chấn thương của Martial khiến MU giữ chân Sanchez


Trong thời gian gần đây, báo chí Anh và Italia đều đăng tải thông tin liên quan đến việc tiền đạo Alexis Sanchez sắp cập bến Inter Milan. Đội bóng thành Milan sẽ ký hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1988 theo dạng cho mượn 1 năm, hợp đồng có kèm điều khoản mua đứt trị giá 15 triệu euro ở Hè 2020.
 
Tương lai Alexis Sanchez Martial mở đường giúp số 7 ở lại hình ảnh

Chấn thương của Martial có thể giúp Sanchez được giữ lại


MU sẵn sàng trả một khoản lương qua đó nhanh chóng đẩy Sanchez ra đi. Cụ thể, Inter Milan chỉ phải trả 300.000 bảng/tuần cho tiền đạo người Chile, số còn lại do Quỷ đỏ chi trả. Hai bên đang thông qua những điều khoản cuối cùng trước khi công bố trước báo giới.

Tuy nhiên, một diễn biến mới có thể ảnh hưởng đến tương lai của cầu thủ 31 tuổi. Tương lai Alexis Sanchez vẫn chưa được quyết định. Theo ESPN, MU có thể từ chối để cầu thủ sinh năm 1988 tới Inter Milan nếu Anthony Martial phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Trong trận thua 1-2 trước Crystal Palace, tiền đạo Martial dính chấn thương ở những phút cuối trận. Mặc dù rất đau nhưng do MU đã hết quyền thay đổi người nên số 9 vẫn phải nén đau thi đấu, việc này càng khiến chấn thương của anh thêm trầm trọng.

Theo tiết lộ từ đội ngũ y tế của MU cầu thủ 24 tuổi dính chấn thương đùi, hiện vẫn chưa biết anh sẽ phải nghỉ thi đấu bao nhiêu lâu. MU đang chờ đợi kết quả từ chấn thương của cầu thủ sinh năm 1995, nếu cầu thủ này phải nghỉ thi đấu dài hạn, Sanchez sẽ được giữ lại.

Martial đang đạt phong độ khá cao ở giai đoạn đầu mùa, trong cả 3 trận đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này anh đều góp dấu giày vào những bàn thắng của MU, bao gồm 2 pha lập công và 1 kiến tạo.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X