Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì lý do này, Lewandowski có thể đến Ngoại hạng Anh ở Hè 2021?

Thứ Ba 04/05/2021 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quá trình đàm phán hợp đồng mới giữa Bayern Munich và tiền đạo Robert Lewandowski xuất hiện nhiều khúc mắc nên khả năng ngôi sao người Ba Lan tới Ngoại hạng Anh lại được bàn đến.

Mùa giải năm nay, tiền đạo Robert Lewandowski tiếp tục thi đấu nổi bật trong màu áo Bayern Munich. Ngôi sao sinh năm 1988 ghi 36 bàn chỉ sau 26 trận ở Bundesliga. Anh đang dẫn đầu cuộc đua giành "Chiếc giày Vàng châu Âu" 2020/21, bỏ lại Lionel Messi (28 bàn) và Cristiano Ronaldo (27 bàn) với khoảng cách khá xa.

Robert Lewandowski có thể tới Premier League

Robert Lewandowski có thể tới Premier League


Nếu tính trên mọi mặt trận, cầu thủ người Ba Lan có 43 bàn. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 32 tuổi với Bayern Munich còn thời hạn đến Hè 2023, hai bên đang đàm phán ký hợp đồng mới. Tuy nhiên, quá trình thương thảo đang gặp những khúc mắc. 

Người đại diện Pini Zahavi tuyên bố Lewandowski sẵn sàng ký hợp đồng đến năm 2025 với Bayern Munich, nhưng với điều kiện cầu thủ này phải được tăng lương. Mức lương mà Lewandowski đề nghị ở bản giao kèo mới lên tới 380.000 bảng/tuần, thay vì mức 250.000 bảng/tuần ở thời điểm hiện tại. “Hùm xám” cho rằng đó là con số quá cao nên chưa chấp nhận.

Theo Bild, Lewandowski có thể rời Bayern Munich ngay hè năm nay nếu quá trình đàm phán hợp đồng mới không diễn ra suôn sẻ. Ở Ngoại hạng Anh, MU, Chelsea hay Man City khao khát cầu thủ sinh năm 1988. Họ chấp nhận chi ra 50 triệu bảng để có được sự phục vụ của anh. Tất nhiên, những đội bóng Anh sẽ phải chấp nhận đáp ứng mức lương mà Lewandowski yêu cầu nếu muốn thành công.

Trước đó, Zahavi từng đàm phán với các đội bóng Anh về trường hợp của Lewandowski vào năm 2018 nhưng không thành công. Sau đó tiền đạo này được tăng lương và đồng ý gia hạn hợp đồng với Bayern vào năm 2019.
Van Gaal tiết lộ 10 ngôi sao mà ông từng mua hụt ở MUVan Gaal tiết lộ 10 ngôi sao mà ông từng mua hụt ở MU
Nhà cầm quân người Hà Lan vừa tâm sự rằng ông từng cố chiêu mộ những siêu sao như Lewandowski, Neymar, Mane hay Mahrez lúc còn dẫn dắt Man United nhưng tất cả...
Lewandowski phấn khích trước tin Bayern bổ nhiệm HLV mớiLewandowski phấn khích trước tin Bayern bổ nhiệm HLV mới
Robert Lewandowski đã bày tỏ sự phấn khích trước việc Bayern Munich bổ nhiệm Julian Nagelsmann làm HLV mới.
Video tổng hợp: Mainz 2-1 Bayern Munich (Vòng 31 Bundesliga 2020/21)Video tổng hợp: Mainz 2-1 Bayern Munich (Vòng 31 Bundesliga 2020/21)
Bayern đã chơi một trận tệ hại trước Mainz, cả trong phòng ngự lẫn tấn công để chuốc lấy thất bại 1-2, bất chấp tiền đạo Lewandowski đã tái xuất và ghi bàn....
Lewandowski khẳng định còn lâu mới tính giải nghệLewandowski khẳng định còn lâu mới tính giải nghệ
Robert Lewandowski vẫn còn hợp đồng với Bayern Munich đến mùa hè năm 2023 nhưng tiền đạo người Ba Lan nói rõ mong muốn chơi thêm ít nhất 5 năm nữa.
“Lukaku ở cùng đẳng cấp với Mbappe, Haaland và Lewandowski!”“Lukaku ở cùng đẳng cấp với Mbappe, Haaland và Lewandowski!”
Cựu danh thủ Alessandro Altobelli bày tỏ sự ngạc nhiên trước màn trình diễn của Romelu Lukaku tại Inter Milan và tin rằng hậu bối đã bước lên đẳng cấp hàng đầu...

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X