Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì lý do này Jesse Lingard sẽ không đến Arsenal?

Thứ Tư 14/04/2021 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ về tương lai tiền vệ Jesse Lingard, cựu trung vệ MU và ĐT Anh - Rio Ferdinand cho rằng ngôi sao sinh năm 1992 không có khả năng cập bến Arsenal.

Tương lai tiền vệ Jesse Lingard đang được quan tâm rất nhiều trong thời gian gần đây. Ngôi sao người Anh đang chơi bùng nổ trong màu áo West Ham theo dạng cho mượn từ MU. Anh đã ghi 9 bàn và cung cấp 3 kiến tạo chỉ sau 8 trận ở Ngoại hạng Anh.

Lingard được đồn đoán là mục tiêu của Arsenal

Lingard được đồn đoán là mục tiêu của Arsenal


Thời điểm hiện tại, Lingard được xem là một trong những tiền vệ tấn công xuất sắc nhất Premier League hiện nay. Cầu thủ 28 tuổi đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Đã có những thông tin cho rằng Arsenal muốn có chữ ký của cầu thủ người Anh và sẵn sàng chi ra số tiền chuyển nhượng mà MU yêu cầu.

Arsenal cũng chấp nhận đáp ứng mức lương 150.000 bảng/tuần cho cầu thủ sinh năm 1992. Trước những tin đồn liên quan đến việc Arsenal quan tâm Lingard, cựu trung vệ huyền thoại của MU – Rio Ferdinand đã chia sẻ quan điểm của mình:

“Lingard đang chơi rất tốt trong thời gian gần đây. Màn trình diễn của cậu ấy xứng đáng được khen ngợi. Việc cậu ấy được liên kết với nhiều đội bóng lớn là chuyện bình thường. Tôi đã nghe thấy những thông tin cho rằng Arsenal quan tâm Lingard. Tuy nhiên, tôi cho rằng thương vụ này sẽ không diễn ra”.

“Bạn biết gì không? Người hâm mộ Arsenal sẽ không muốn Lingard có mặt ở đó. Cậu ấy đã từng khiến CĐV Arsenal tức giận nên rất khó cập bến sân Emirates. West Ham sẽ làm mọi cách để mua đứt Lingard. Tôi nghĩ MU cũng muốn giữ cậu ấy”.

“Có quá nhiều lựa chọn cho Lingard ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy đã 28 tuổi, đã trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp. Tôi tin Lingard sẽ đưa ra quyết định tốt nhất cho tương lai của mình”.
Arteta sẽ bị sa thải nếu Arsenal không vô địch Europa LeagueArteta sẽ bị sa thải nếu Arsenal không vô địch Europa League
Cựu cầu thủ Tottenham là Darren Bent khẳng định HLV Arteta sẽ bị sa thải nếu như Arsenal không vô địch Europa League mùa này.
Gabriel Martinelli khiến NHM Arsenal sung sướngGabriel Martinelli khiến NHM Arsenal sung sướng
Sau bàn thắng vào lưới Sheffield ở vòng 31 Ngoại hạng Anh, tiền đạo Gabriel Martinelli tuyên bố anh đã tìm lại cảm hứng tốt nhất và sẵn sàng bùng nổ ở giai...
Alexandre Lacazette phát biểu bất ngờ sau chiến thắng trước SheffieldAlexandre Lacazette phát biểu bất ngờ sau chiến thắng trước Sheffield
Phát biểu sau trận thắng Sheffield 3-0 ở vòng 31 Ngoại hạng Anh, tiền đạo Alexandre Lacazette tuyên bố Arsenal còn cơ hội vào Top 4 ở mùa giải năm nay.
Arsenal kém Top 4 khoảng cách 10 điểm, HLV Mikel Arteta vẫn hài lòng về điều này?Arsenal kém Top 4 khoảng cách 10 điểm, HLV Mikel Arteta vẫn hài lòng về điều này?
Dù Arsenal thi đấu không mấy ấn tượng ở mùa giải năm nay, song HLV Mikel Arteta vẫn chỉ ra điều hài lòng ở các học trò.
Link xem video Sheffield vs Arsenal: Lacazette lập cú đúpLink xem video Sheffield vs Arsenal: Lacazette lập cú đúp
Link xem video bóng đá Sheffield vs Arsenal hôm nay 12/4 vòng 31 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 hôm nay. Kết quả bóng đá Anh Sheffield vs Arsenal 0-3 đêm qua rạng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X