Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì lý do này, Frank Lampard tức tốc rời Pháp trở lại Anh?

Thứ Hai 17/08/2020 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard cùng vợ con từ Pháp về Anh ngay trước thời điểm xứ sở sương mù thực hiện quy định mới về hạn chế đi lại.

Lampard trở lại Anh sớm hơn dự kiến


Ngay sau thất bại của Chelsea trước Bayern Munich trên đất Đức ở lượt về vòng 1/8 Champions League, HLV Frank Lampard đã bước vào một kỳ nghỉ ngắn hạn. Ông thầy 42 tuổi cùng vợ Christine và ba con gái tới Antibes, miền nam nước Pháp, nghỉ xả hơi.

Sau khi tới khách sạn Du Cap-Eden-Roc, cả gia đình HLV người Anh đã ngay lập tức bước vào kỳ nghỉ. Họ đã có nhiều hoạt động thú vị ở đây, huyền thoại của Chelsea hào hứng với những môn thể thao dưới nước. Vợ và các con của ông cũng tỏ ra hào hứng.
 
Vì lý do này, HLV Frank Lampard tức tốc rời Pháp trở lại Anh hình ảnh

Gia đình Lampard rời Pháp trở lại Anh sớm hơn dự kiến


Theo dự kiến, gia đình Lampard sẽ trở lại Anh vào ngày 18/8, nhưng ngày nghỉ của gia đình HLV người Anh buộc phải cắt giảm vì quy định phòng chống dịch Covid-19 mới của quê nhà.

Theo quy định mới được chính phủ Anh ban hành, kể từ 4h sáng ngày 15/8 (giờ địa phương), những người từ Pháp về phải tự cách ly hai tuần. Ngay khi biết được thông tin này, Lampard và vợ cùng các con đã ngay lập tức lên máy bay trở về Anh. 

Mặc dù không phải cách ly, song gia đình Lampard vẫn phải thực hiện xét nghiệm qua đó đảm bảo an toàn. Các ngôi sao của Chelsea sẽ tập trung trở lại vào ngày 20 tháng 8 tới đây. Mùa giải đầu tiên của Lampard ở Chelsea, ông giúp The Blues vượt qua vòng bảng Champions League, vào Top 4 Ngoại hạng Anh và lọt vào trận chung kết FA Cup. 

Chelsea hiện đang tích cực mua sắm cầu thủ, qua đó hướng đến một mùa giải thành công hơn. The Blues đã sở hữu 2 tân binh chất lượng gồm: Timo Werner và Hakim Ziyech. Đội bóng thành London đang nỗ lực đàm phán, qua đó đưa về thêm 2 đến 3 cầu thủ nữa. 

Lampard sẽ đưa Havertz lên một tầm cao mới
Huyền thoại Michael Ballack tin rằng Chelsea là điểm đến lý tưởng cho Kai Havertz và HLV Lampard sẽ giúp anh phát triển mạnh mẽ hơn nữa.
Tiểu sử Huấn luyện viên Frank Lampard - HLV câu lạc bộ Chelsea
Frank James Lampard (sinh ngày 20 tháng 6 năm 1978) là một cựu cầu thủ bóng đá người Anh, hiện là huấn luyện viên của Chelsea.
Với Frank Lampard lúc này, bóng đá không còn quan trọng
HLV Frank Lampard cùng vợ và các con đã tới Pháp để tận hưởng kỳ nghỉ sau một mùa giải mệt nhọc ở Chelsea.
Frank Lampard: Bên trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Chelsea
Lampard khẳng định rằng trên cương vị HLV, ông cảm nhận thấy niềm vui chiến thắng và nỗi đau thất bại nhiều hơn so với khi còn là cầu thủ. Trước thềm trận...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X