Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì lý do này, Donny van de Beek khó rời MU?

Thứ Sáu 15/12/2023 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, mức lương của tiền vệ Donny van de Beek gây ra những vấn đề cho những đội bóng muốn chiêu mộ cầu thủ này vào tháng 1 năm 2024. 

Donny van de Beek từng chơi ấn tượng trong màu áo Ajax, anh sau đó cập bến MU với một bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro vào năm 2020. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1997 không thể hiện được khả năng ở Old Trafford, anh chơi thất vọng dù được sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau. 

Cầu thủ người Hà Lan vừa bóng gió rằng anh có thể rời MU ở phiên chợ Đông 2024, Donny van de Beek muốn được ra sân thi đấu. Hiện có một vài đội bóng muốn mượn Van de Beek, trong đó có Juventus, Girona và Eintracht Frankfurt.

Donny van de Beek dang duoc nhieu doi bong quan tam

Donny van de Beek đang được nhiều đội bóng quan tâm

Trong số những đội bóng này, Eintracht Frankfurt được cho là quyết tâm hơn cả. Đội bóng của nước Đức được cho là đã gửi lời đề nghị đến Man đỏ. Tuy nhiên, theo Mirror, mức lương của Donny van de Beek gây ra những vấn đề cho những đội bóng muốn chiêu mộ cầu thủ này vào tháng 1 năm 2024. 

Cựu cầu thủ Ajax đang nhận mức lương lên đến 125.000 bảng 1 tuần tại Old Trafford, và MU chỉ chấp nhận để anh ra đi theo dạng cho mượn nếu có đội bóng nào chấp nhận đáp ứng 100% khoản lương mà tiền vệ này đang nhận ở Old Trafford. 

Tiềm lực tài chính của đại diện đến từ Bundesliga không cho phép họ làm điều đó, và nếu MU không chi trả một phần lương của Van de Beek, sẽ không bất ngờ nếu họ rút lui trong thương vụ này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X