Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Vì lý do này, David de Gea sẽ ở lại MU?

Thứ Ba 27/06/2023 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, do HLV Erik ten Hag không có quá nhiều tiền để mua sắm cầu thủ ở Hè 2023, nên ông có thể giữ thủ môn David de Gea.

Tương lai cầu thủ người Tây Ban Nha được quan tâm rất nhiều. David de Gea chỉ còn hợp đồng với Quỷ đỏ đến hết tháng 6, nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Phía MU sẵn sàng gia hạn với cựu sao Atletico Madrid, nhưng họ muốn anh phải giảm lương.

MU muốn De Gea phải giảm tới 40% lương, từ 375.000 bảng/tuần xuống còn 200.000 bảng/tuần, nhưng thủ thành người TBN không chấp nhận điều đó. Có tin cho rằng De Gea có thể trở lại Tây Ban Nha hoặc cập bến Ả Rập Xê Út theo dạng chuyển nhượng tự do để nhận lương khủng.

Tuong lai David de Gea duoc quan tam rat nhieu

Tương lai David de Gea được quan tâm rất nhiều

MU đã đưa nhiều thủ thành hàng đầu vào tầm ngắm, thay thế De Gea, trong đó có Onana của Inter, Pickford của Everton hay Diogo Costa của Porto. Mới nhất, theo Mirror, do HLV Erik ten Hag không có quá nhiều tiền để mua sắm cầu thủ ở Hè 2023, nên ông có thể giữ thủ môn David de Gea.

Theo nguồn tin trên, HLV người Hà Lan chỉ được cấp 120 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2023, nên ưu tiên đầu tư vào các vị trí cần thiết hơn, thay vì mất một khoản đáng về vào việc mang về một thủ môn mới thay De Gea.

MU sẽ cải thiện lời đề nghị gia hạn với De Gea, theo đó họ sẽ đáp ứng mức lương 250.000 bảng/tuần cho anh ở bản giao kèo mới. Cầu thủ sinh năm 1990 ưu tiên tiếp tục chơi bóng ở Old Trafford, và anh có thể chấp nhận lời đề nghị mới nhất từ phía nửa đỏ thành Manchester. 

Hiện quá trình đổi chủ của MU vẫn chưa diễn ra thành công. HLV Erik ten Hag ưu tiên mang về một trung phong hàng đầu bên cạnh bổ sung thêm một cầu thủ cho tuyến giữa ở Hè 2023. Ngoài số tiền 120 triệu bảng được cấp, MU sẽ có thêm ngân sách nhờ việc thanh lý cầu thủ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X