Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Vì lý do này, Chelsea tự tin có được Michael Olise?

Thứ Sáu 14/06/2024 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea được cho là rất tự tin trong việc chiêu mộ Michael Olise, bởi họ sẵn sàng hy sinh một vài cầu thủ để trao đổi với Crystal Palace.

Chelsea đã liên lạc với Crystal Palace để hy vọng chiêu mộ thành công Michael Olise, người có thể chơi được ở vị trí chạy cánh hoặc hộ công. Vấn đề duy nhất đối với Chelsea là Olise có điều khoản giải phóng 60 triệu bảng – điều mà họ không thể kích hoạt – vì nó chỉ áp dụng cho các câu lạc bộ được tham dự Champions League.

Ngoài Chelsea thì MU, Newcastle, Man City và Bayern Munich cũng quan tâm cầu thủ người Anh. Tuy nhiên, theo The Telegraph, Chelsea hiện tự tin rằng họ sẽ chiêu mộ thành công Olise. Theo nguồn tin trên, The Blues đã đàm phán với Crystal Palace trong tuần này.

Michael Olise dang la muc tieu hang dau cua Chelsea
Michael Olise đang là mục tiêu hàng đầu của Chelsea

Ngoài việc chi ra một khoản tiền, Chelsea còn sẵn sàng hy sinh Trevoh Chalobah, Armando Broja, Cesare Casadei. Palace cũng có khả năng đòi hỏi về Noni Madueke, mặc dù vẫn còn phải xem liệu Chelsea có vui lòng cho phép anh ra đi hay không.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, nhiệm vụ của Chelsea là đồng ý các điều khoản cá nhân với Olise, khi đó gần như họ đã có được điều mình cần. Olise đã ghi tổng cộng 16 bàn thắng và 25 đường kiến tạo trong 90 trận cho Palace kể từ khi anh đến Selhurst Park từ Reading vào năm 2021.

Trong quá khứ, Olise từng chơi cho đội trẻ của Chelsea, trước khi được học viện của Man City săn đón và cuối cùng đến Reading.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X