Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Vì lý do này, Chelsea có thể phải bán những ngôi sao hàng đầu

Thứ Bảy 12/03/2022 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia tài chính Rob Wilson cho rằng Chelsea có thể buộc phải bán những ngôi sao hàng đầu để cân bằng tài chính, hiện các hoạt động kinh doanh của họ gần như đã phải ngưng lại.

Chelsea có thể phải bán các ngôi sao ở Hè 2022


Ông chủ của The Blues, Roman Abramovich đã bị Chính phủ phong tỏa tài sản. Việc xử phạt Abramovich đã có ảnh hưởng nghiêm trọng đến Chelsea - đội hiện không thể mua bán cầu thủ, các hoạt động kinh doanh của đội bóng này như bán áo đấu, vật phẩm, bán vé cũng bị ngưng lại. 
 
Chelsea có thể phải bán những ngôi sao hàng đầu ở Hè 2022

Chelsea có thể phải bán những ngôi sao hàng đầu ở Hè 2022


Chuyên gia tài chính Rob Wilson cho rằng Chelsea có thể buộc phải bán những ngôi sao hàng đầu để cân bằng tài chính, ông nói với Sky Sports: “Tôi nghĩ đó là mối đe dọa thực sự đối với câu lạc bộ bóng đá. Nếu lệnh cấm tiếp tục được áp dụng, Chelsea sẽ không thể có ngân sách để trả lương cho những cầu thủ, đặc biệt là những người có thu nhập cao”.

“Họ có thể buộc phải bán những ngôi sao hàng đầu ở Hè 2022, tất nhiên nếu việc bán được chính phủ Anh cho phép. Tôi cũng tin rằng Chelsea cũng có thể mua cầu thủ, nhưng phải từ số tiền từ việc bán các ngôi sao trong đội hình”. 

Romelu Lukaku, Kai Havertez, N'Golo Kante và Timo Werner có thể sẽ là những cầu thủ đầu tiên bị rao bán với mức lương cao ngất ngưởng. Lukaku và Havertz hiện đang nhận lần lượt là 325.000 bảng và 310.000 bảng/tuần. ở sân Stamford Bridge.

Nhà vô địch World Cup - Kante kiếm được 290.000 bảng một tuần, trong khi Werner kiếm được 270.000 bảng. Việc đóng băng tài sản của Abramovich đã khiến Chelsea rơi vào tình trạng khó khăn, họ phụ thuộc rất nhiều vào việc rót tiền mặt thường xuyên của tỷ phú người Nga kể từ khi ông mua câu lạc bộ vào tháng 7 năm 2003 với giá 140 triệu bảng.

Hồ sơ tài chính gần đây cho thấy câu lạc bộ chỉ có 16 triệu bảng trong dự trữ tiền mặt, số tiền này không đủ để họ trả lương cho các cầu thủ trong vòng một tháng. 
NÓNG: Roman Abramovich chấp nhận mất trắng ChelseaNÓNG: Roman Abramovich chấp nhận mất trắng Chelsea
Theo Telegraph, Chủ tịch Roman Abramovich chấp nhận mất quyền sở hữu Chelsea mà không nhận được bất cứ đồng nào để tránh cho đội bóng khỏi những rắc rối.
Sancho bày tỏ sự ngưỡng mộ tới sao ChelseaSancho bày tỏ sự ngưỡng mộ tới sao Chelsea
Jadon Sancho cho biết Christian Pulisic là một hình mẫu khiến anh ngưỡng mộ khi cả 2 còn sát cánh ở Dortmund.
Cách duy nhất để Abramovich bán ChelseaCách duy nhất để Abramovich bán Chelsea
Quá trình rao bán Chelsea của tỉ phú người Nga, Roman Abramovich không suôn sẻ như dự kiến sau khi ông nhận lệnh trừng phạt từ Chính phủ Anh.
Chelsea đối mặt nguy cơ mất thêm hơn nửa tỉ BảngChelsea đối mặt nguy cơ mất thêm hơn nửa tỉ Bảng
Hãng thể thao Nike là nhà tài trợ tiếp theo cân nhắc nghiêm túc việc tạm dừng hợp tác với Chelsea sau khi tỉ phú Roman Abramovich bị phong tỏa tài sản.
Toàn cảnh vụ Roman Abramovich bị phong tỏa tài sản ở Anh và hệ lụyToàn cảnh vụ Roman Abramovich bị phong tỏa tài sản ở Anh và hệ lụy
Như vậy là tỷ phú Roman Abramovich đã chính thức bị chính phủ Vương quốc Anh phong tỏa tài sản, quyết định này đang khiến CLB Chelsea rơi vào tình cảnh khó...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X