Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì lý do này, các đối thủ tự tin khi đối đầu với MU

Chủ Nhật 16/04/2023 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Aston Villa - Gabriel Agbonlahor cho rằng các đối thủ của MU có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn khi Lisandro Martinez và Marcus Rashford vắng mặt.

MU chuẩn bị có chuyến làm khách trên sân của Nottingham Forest ở vòng 31 Ngoại hạng Anh 2022/23. Quỷ đỏ sẽ thiếu nhiều trụ cột ở trận đấu này, trong đó có bộ đôi Lisandro Martinez và Marcus Rashford. Trung vệ người Argentina dính chấn thương trước Sevilla và có thể nghỉ hết mùa giải.

Martinez va Rashford dang dinh chan thuong

Martinez và Rashford đang dính chấn thương

Tiền đạo Rashford đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của MU, anh dính chấn thương trước Everton và không thể cùng các đồng đội hành quân tới sân của Nottingham Forest. Cựu tiền đạo Aston Villa - Gabriel Agbonlahor cho rằng các đối thủ của MU có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn khi Lisandro Martinez và Marcus Rashford vắng mặt. Anh nói:

“Mất Lisandro Martinez và Marcus Rashford là tổn thất rất lớn với MU, nhưng đây lại là niềm vui với các đối thủ của họ. Martinez đã chơi tốt từ khi tới Old Trafford, ngoài vấn đề chuyên môn cậu ấy còn được đánh giá cao ở tinh thần thi đấu. Cậu ấy là thủ lĩnh ở hàng thủ”.

“Còn với Rashford, cậu ấy đang có mùa giải tốt nhất sự nghiệp. Việc cậu ấy nghỉ thi đấu ở giai đoạn quan trọng hiện tại thực sự đáng tiếc. Với đội hình của MU hiện tại, các đội bóng sẽ không còn thấy họ đáng sợ. Đó là một vấn đề."

“Nottingham Forest đang khao khát có điểm. Họ sẽ nhìn vào lực lượng của MU và nghĩ rằng mình đủ khả năng giành điểm. Chắc chắn đây sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng cho đội bóng của HLV Ten Hag”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X