Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì lý do này, Arsenal sẽ đánh bại Liverpool?

Thứ Sáu 07/10/2022 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson cho rằng tuyến giữa của Pháo thủ vượt trội so với Liverpool. Và đây sẽ là yếu tố quyết định giúp đội chủ sân Emirates đánh bại The Kop.

Cuối tuần này, Arsenal vs Liverpool tại vòng 10 Ngoại hạng Anh 2022/23. 2 đội có khởi đầu trái ngược ở mùa giải năm nay. Nếu như Pháo thủ thăng hoa với 7/8 trận thắng, qua đó dẫn đầu trên BXH thì The Kop chỉ giành 10 điểm sau 7 trận và đang xếp thứ 9. 

Arsenal đang chơi thăng hoa, họ tấn công hiệu quả và phòng ngự cũng rất chặt chẽ. Trong khi đó Liverpool gặp khá nhiều vấn đề. Mo Salah sa sút phong độ, trong khi đó hàng thủ phải nhận quá nhiều những bàn thua. 

3 tien ve cua Arsenal dang choi rat tot o mua giai 2022/23

3 tiền vệ của Arsenal đang chơi rất tốt ở mùa giải 2022/23

Ở trận đấu gần nhất với Brighton, Klopp sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 thay vì 4-3-3 quen thuộc, hệ quả là Liverpool để đối thủ cầm hòa 3-3. Huyền thoại Arsenal - Paul Merson cho rằng nếu Liverpool đá 4-2-3-1 tại Emirates họ sẽ bị đội chủ nhà vùi dập. Ông nói:

“Tôi cho rằng tuyến giữa của Arsenal đang chơi hiệu quả hơn hẳn so với tuyến giữa của Liverpool. Xhaka và Odegaard đang chơi thực sự tốt, trong khi đó Fabinho, Thiago hay Henderson của Liverpool đều không phát huy hết những khả năng của mình”.

“Những trận đấu như thế này tầm ảnh hưởng của các tiền vệ là rất lớn, và tôi đánh giá tuyến giữa của Arsenal tốt hơn. Nếu Liverpool để Jordan Henderson và Thiago Alcantara đá tiền vệ trung tâm tại Emirates, tôi nghĩ họ sẽ bị vỡ vụn trước Granit Xhaka, Thomas Partey và Martin Odegaard, những người đang có phong độ tuyệt vời trong mùa giải này.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X