Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì lý do này, Arsenal hủy chuyến du đấu ở Mỹ

Thứ Tư 21/07/2021 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã hủy chuyến du đấu ở Mỹ do có một số ca dương tính với Covid-19 trong nội bộ đội bóng thành London.

Chuyến du đấu ở Mỹ của Arsenal bị hủy bỏ


Để chuẩn bị cho mùa giải mới, Arsenal sẽ có một vài trận đấu ở Hè 2021. Pháo thủ đã có 2 trận giao hữu trên đất Scotland. Đầu tiên họ phải chịu thất bại 1-2 trước Hibernian, sau đó họ cần tới bàn thắng của Eddie Nketiah ở phút 83 mới có được trận hòa 2-2 trước Rangers.
 
Arsenal hủy chuyến du đấu ở Mỹ vì Covid-19

Arsenal hủy chuyến du đấu ở Mỹ vì Covid-19


Arsenal sẽ trở lại London trước khi lên đường sang Mỹ để chơi một vài trận đấu ở đây. Theo lịch thi đấu, Pháo thủ sẽ có trận đấu với Inter Milan trong khuôn khổ cúp Florida vào ngày 25/7, nếu giành chiến thắng họ sẽ gặp đội thắng ở cặp Everton vs Millonarios vào thứ 4 tuần sau.

Tuy nhiên, theo phóng viên David Ornstein của The Athletic, chuyến du đấu của Arsenal tại Mỹ đã bị hủy bỏ bởi trong nội bộ đội bóng xuất hiện một số ca dương tính với Covid-19. Theo đó, một cầu thủ sau khi trở lại tập trung cùng CLB đã dương tính với virus corona, sau đó lây sang một vài đồng đội khác.

Tất cả đều không có triệu chứng, họ chỉ được phát hiện khi tiến hành xét nghiệm. Việc có một vài ca dương tính với Covid-19 ảnh hưởng đến kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới của Arsenal. HLV Mikel Arteta sẽ xem xét các kế hoạch thay thế.

Arsenal sẽ có trận mở màn Premier League 2021/22 vào ngày 13/8 với Brentford. Trước khi mùa giải mới khởi tranh Pháo thủ đang cố gắng đưa về thêm những bản hợp đồng mới. Họ đã có hậu vệ Nuno Tavares của Benfica và tiền vệ Albert Sambi Lokonga của Anderlecht. Đội bóng thành London cũng sắp đón bản hợp đồng 50 triệu bảng Ben White từ Brighton.

Theo Il Corriere dello Sport, Inter Milan nhiều khả năng cũng sẽ không tham dự cúp Florida Cup, họ lo ngại rằng sự lan rộng của biến thể Delta có khả năng truyền nhiễm cao sẽ ảnh hưởng đến quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới.
Xác nhận: Arsenal chi 40 triệu euro hỏi mua LocatelliXác nhận: Arsenal chi 40 triệu euro hỏi mua Locatelli
Người đại diện của tiền vệ Nicolo Fagioli của Juventus khẳng định Arsenal đã gửi một lời đề nghị 40 triệu euro tới Sassuolo cho Manuel Locatelli nhưng chưa rõ...
Đây! 4 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch NHA mùa tớiĐây! 4 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch NHA mùa tới
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson mới đây đã chỉ ra danh sách 4 viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22.
Albert Lokonga có lời nhắn nhủ với HLV Arteta về vị trí mong muốnAlbert Lokonga có lời nhắn nhủ với HLV Arteta về vị trí mong muốn
Albert Lokonga đã tự chọn ra vị trí tốt nhất của bản thân sau khi hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng có trị giá 18 triệu bảng tới Arsenal.
Albert Lokonga, tân binh mới nhất của Arsenal là ai?Albert Lokonga, tân binh mới nhất của Arsenal là ai?
Arsenal đã chiêu mộ Albert Lokonga từ Anderlecht để bổ sung thêm sức mạnh cho hàng tiền vệ. Hãy cùng Bóng đá 24h tìm hiểu về tân binh mới nhất của Arsenal.
CHÍNH THỨC rời Arsenal, William Saliba phản ứng thế nào?CHÍNH THỨC rời Arsenal, William Saliba phản ứng thế nào?
Trung vệ William Saliba đã chính thức rời Arsenal tới Marseille theo dạng cho mượn, ngôi sao sinh năm 2001 cũng đã có những chia sẻ đầu tiên trong màu áo đội...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X