Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì lý do đặc biệt, Daniel James phải đi trực thăng tới sân đấu

Thứ Tư 22/09/2021 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Daniel James đã phải di chuyển tới tham dự trận đấu của Leeds với Fulham tại cúp Liên đoàn Anh bằng trực thăng.

Daniel James đi trực thăng tới nơi thi đấu


Rạng sáng nay, Leeds có chuyến làm khách trên sân của Fulham ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Dù được đánh giá cao hơn song họ có một trận đấu vô cùng vất vả. 90 phút không có bàn thắng nào được ghi, trận đấu sau đó phải giải quyết thắng thua trên chấm luân lưu cân não.
Daniel James

Daniel James và bạn gái


Leeds tỏ ra bản lĩnh hơn và giành chiến thắng 6-5, qua đó có mặt ở vòng 4. Trận đấu với Fulham là một kỷ niệm đáng quên với tiền vệ Daniel James. Anh đã di chuyển tới địa điểm thi đấu bằng trực thăng, lý giải về điều này, cựu cầu thủ MU tiết lộ:

Bạn gái tôi (Ria Hughes) có dấu hiệu chuyển dạ và được đưa tới bệnh viện, tất nhiên tôi phải ở bên cô ấy. Con trai tôi chào đời đầu giờ chiều nay, cảm ơn HLV đã để tôi ở Manchester. Thực sự là một ngày tuyệt vời với tôi và cô ấy, tôi rất tự hào về Ria”.

“Thằng bé chào đời hơn 12h, nếu đi ôtô đến địa điểm thi đấu thì hơi lâu và có đôi chút mệt mỏi, bởi vậy tôi đã di chuyển bằng trực thăng. Thầy cũng cho phép tôi làm thế để vừa có thể ở bên hai mẹ con, vừa kịp tới trận đấu tối nay. Tôi sẽ luôn nhớ câu chuyện kỳ diệu này".

Tờ The Sun tiết lộ, ngay sau trận đấu, James đã ngay lập tức trở lại bệnh viện nơi bạn gái mới sinh. Cầu thủ sinh năm 1997 và bạn gái hẹn hò cách đây 4 năm. James thông báo tin vui sắp có con đầu lòng với Ria Hughes hồi tháng 5, khi đó anh vẫn là cầu thủ MU.

Cầu thủ 24 tuổi đã quyết định rời Old Trafford để ký hợp đồng với Leeds ở Hè năm nay, anh muốn rời đi để được thi đấu thường xuyên hơn. Với mức phí 28 triệu bảng, James là bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử Leeds.
Daniel James tiếc nuối vì trở thành một con người khác ở MUDaniel James tiếc nuối vì trở thành một con người khác ở MU
Daniel James đã bày tỏ nỗi tiếc nuối khi trở thành một cầu thủ đá an toàn quá mức ở Man United thay vì thi đấu trực diện và tốc độ như bản năng.
Ferdinand: “James chưa từng đủ trình chơi cho MU”Ferdinand: “James chưa từng đủ trình chơi cho MU”
Theo Rio Ferdinand, Daniel James chưa bao giờ tỏ ra đủ khả năng khoác áo Man United và việc “Quỷ đỏ” đẩy anh sang Leeds là đúng đắn.
Rio Ferdinand giải thích lý do Daniel James phải rời MURio Ferdinand giải thích lý do Daniel James phải rời MU
Theo nhận định của cựu trung vệ MU thì việc tiền vệ Daniel James rời MU là lựa chọn hoàn hảo cho tất cả các bên.
Tới Leeds, Daniel James sẽ ‘hóa rồng’Tới Leeds, Daniel James sẽ ‘hóa rồng’
Đó là những chia sẻ đầy kỳ vọng của HLV Rob Page, người đang dẫn dắt ĐT xứ Wales về thương vụ chuyển nhượng của Daniel James.
Góc MU: 10 năm kiếm lời từ 5 thương vụGóc MU: 10 năm kiếm lời từ 5 thương vụ
MU đã kiếm lời từ thương vụ mang tên Daniel James. Theo thống kê, kể từ năm 2011 đến nay Quỷ đỏ chỉ có 5 thương vụ có lãi từ việc bán cầu thủ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X