Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Luke Shaw, HLV Van Gaal sẽ tìm Mourinho để "tính sổ"

Chủ Nhật 27/07/2014 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Không có một cuộc khẩu chiến nào nổ ra, HLV Van Gaal tuyên bố sẽ gặp riêng Mourinho để nói ra ngô ra khoai thay vì công kích nhau trên truyền hình.

Mới đây, mối quan hệ giữa Manchester United và Mourinho bất ngờ chuyển sang trạng thái "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt". Có lẽ sự việc bắt đầu từ những phát biểu của Luke Shaw về việc tại sao không gia nhập Chelsea mà lại tới Man Utd.

HLV Van Gaal sẽ gặp Mourinho để nói về chuyện Luke Shaw
HLV Van Gaal sẽ gặp Mourinho để nói về chuyện Luke Shaw

Theo Shaw, Man Utd là một câu lạc bộ lớn và hậu vệ trẻ này cảm thấy đây là nơi phù hợp để phát triển sự nghiệp. Có lẽ lời nói đó đã động chạm đến Mourinho nên chỉ ít ngày sau, "người đặc biệt" đã phản pháo lại khi tuyên bố Chelsea không mua Luke Shaw bởi ông "chẳng muốn giết chết sự ổn định trong phòng thay đồ".

Ý của Mourinho là ám chỉ Luke Shaw đòi lương quá cao và đó là một sự không công bằng khi tân binh mới 19 tuổi lại được trả lương cao hơn cả một số cầu thủ kỳ cựu. Hiện tại, Shaw đang nhận lương 100.000 bảng/ tuần tại Man Utd.

Với việc Mourinho lên tiếng cạnh khóe Man Utd, HLV Van Gaal buộc phải lên tiếng nhưng ông chọn cách khôn ngoan hơn nhiều để giải quyết sự việc:" Tôi không nhất thiết phải trả lời, tôi không muốn nói gì trước giới truyền thông cả. Tôi sẽ có một buổi nói chuyện riêng với Mourinho".

Khi được hỏi về khả năng chiêu mộ Strootman, HLV Van Gaal cho biết:" Tôi có thể đánh giá được Strootman, nhưng cậu ấy nghỉ thi đấu do chấn thương hơn sáu tháng. Chúng tôi sẽ đợi và xem cậu ấy trở lại sân cỏ như thế nào trước đã".

Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X