Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Liverpool, Brendan Rodgers không có cơ hội dẫn dắt MU

Thứ Năm 26/09/2019 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brendan Rodgers dẫn dắt MU không thể xảy ra, đó là nhận định của huyền thoại Arsenal, Paul Merson. Lý do cũng đã được ông này tiết lộ.

MU sẽ không bao giờ bổ nhiệm Brendan Rodgers


HLV Ole Gunnar Solskjaer đang gặp rất nhiều áp lực sau chuỗi trận không tốt của MU. Mặc dù đưa về Harry Maguire, Daniel James và Aaron Wan-Bissaka ở Hè 2019, song thành tích của đội bóng này không có sự cải thiện.
 
Brendan Rodgers dẫn dắt MU không thể xảy ra vì hình ảnh

Brendan Rodgers không có cơ hội dẫn dắt MU


Sau trận thua 0-2 trước West Ham, MU tiếp tục có trận đấu khó khăn trước Rochdale, đội bóng đang thi đấu ở giải hạng 3 Anh ở vòng 3 cúp Liên đoàn. Được đá tại Old Trafford, song Man đỏ để đối thủ cầm hòa 1-1 trong 90 phút và chỉ đi tiếp sau chiến thắng trên chấm 11m.

Đã có những thông tin cho rằng BLĐ MU đã nghĩ đến chuyện sa thải HLV Solskjaer. Nếu trong thời gian tới thành tích của MU không được cải thiện, BLĐ Quỷ đỏ sẽ đưa ra những sự thay đổi. Theo The Sun, Brendan Rodgers, người đang dẫn dắt Leicester được đưa vào tầm ngắm.

Cựu HLV của Liverpool đang giúp Leicester có mặt trong Top 5 đội mạnh nhất Ngoại hạng Anh sau 6 vòng đấu. Trước đó trong thời gian làm việc ở Celtic, ông này cũng giúp đội bóng của Scotland giành rất nhiều những danh hiệu.

Brendan Rodgers có nhiều kinh nghiệm cầm quân, ông đủ sức dẫn dắt MU. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Brendan Rodgers dẫn dắt MU không thể xảy ra, đó là nhận định của huyền thoại Arsenal, Paul Merson. 

“Bạn nhìn vào Leicester, họ đã thay đổi rất nhiều so với mùa giải trước. Leicester cho thấy nhiều sự tích cực, và tôi nghĩ Brendan Rodgers đang làm tốt công việc của mình. Ông ấy có khả năng dẫn dắt MU hay không ư? Tôi nghĩ là không. MU sẽ không bổ nhiệm một HLV đã từng thất bại ở Liverpool”.

Mới đây, HLV Brendan Rodgers nói về tương lai tiền vệ Maddison, ông thầy 46 tuổi xác nhận ngôi sao sinh năm 1997 có thể chuyển tới MU hoặc Liverpool trong tương lai gần.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X