Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị cấm chuyển nhượng, Chelsea “lật kèo” Inter Milan vụ sao Italia

Thứ Năm 09/05/2019 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea từ chối bán Emerson cho Inter Milan. Lý do là đội chủ sân Stamford Bridge đã chính thức nhận án cấm chuyển nhượng từ FIFA.

Emerson không có cơ hội trở lại Italia


Mùa giải này, hậu vệ Emerson không được thi đấu quá nhiều. HLV Sarri trọng dụng Marcos Alonso ở vị trí hậu vệ trái, bởi vậy cầu thủ 24 tuổi không thường xuyên được sử dụng. Emerson chỉ có vài lần được sử dụng ở Ngoại hạng Anh.
 
Chelsea từ chối bán Emerson cho Inter Milan ở Hè 2019 hình ảnh

Chelsea từ chối bán Emerson


Việc không được đá chính thường xuyên ảnh hưởng đến cơ hội của Emerson ở ĐT Italia. Ngôi sao sinh năm 1994 đã đánh tiếng muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn. Emerson nhận được rất nhiều lời đề nghị từ những đội bóng lớn.

Inter Milan là đội bóng khát khao Emerson nhất. Đội bóng của Italia sẵn sàng chi 20 triệu euro, qua đó đưa cầu thủ 24 tuổi trở lại Serie A. Theo Metro, đội bóng của Italia đã đàm phán với Chelsea, họ đang ở rất gần hậu vệ này. 

Tuy nhiên, theo Calcio Mercato, Chelsea từ chối bán Emerson cho Inter Milan. Lý do là đội chủ sân Stamford Bridge đã chính thức nhận án cấm chuyển nhượng từ FIFA. Sau lệnh cấm chuyển nhượng, HLV Sarri không muốn để cầu thủ nào ra đi, bởi vậy Chelsea sẽ không bán Emerson cho Inter Milan.

Tương tự là trường hợp của Andreas Christensen, Olivier Giroud hay Callum Hudson-Odoi. Những cầu thủ này cũng không được phép rời Chelsea ở Hè 2019. Đội bóng thành London cần giữ những ngôi sao kể trên để đảm bảo chiều sâu đội hình, qua đó cạnh tranh trên nhiều mặt trận.

Không chỉ giữ chân những ngôi sao hiện có Chelsea còn gọi trở lại những cầu thủ đang ra đi theo dạng cho mượn, trong đó phải kể đến bộ đôi tiền đạo Tammy Abraham (Aston Villa) và Michy Batshuayi (Crystal Palace).

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X