Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Leicester, sao Chelsea mong Tottenham sảy chân

Thứ Hai 25/04/2016 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Eden Hazard mới đây đã tiết lộ anh và các đồng đội ở Chelsea đều mong cho Tottenham sảy chân và Leicester có thể lên ngôi mùa này.

Hazard khong muon Tottenham len ngoi
Hazard không muốn Tottenham lên ngôi

Chỉ ít ngày sau tuyên bố của HLV Guus Hiddink, đến lượt tiền vệ Eden Hazard của Chelsea khẳng định rằng đội bóng của anh sẽ cố gắng cầm chân Tottenham để gián tiếp giúp Leicester vô địch Premier League mùa này. Sau chiến thắng 4-0 của Bầy cáo trước Swansea vừa qua, áp lực đang đè nặng lên đôi vai các cầu thủ Tottenham khi khoảng cách giờ đây đã là 8 điểm.

Nếu mọi thứ diễn ra suôn sẻ, rất có thể trận đấu với Chelsea ở Stamford Bridge sắp tới cũng là lúc Leicester đủ điều kiện đăng quang mùa này. Không chỉ riêng cầu thủ cũng như BHL Chelsea, toàn thể CĐV của The Blues cũng mong đội nhà đánh bại Tottenham ở vòng đấu cuối bởi họ không muốn nhìn kình địch cùng thành phố đăng quang trong mùa giải mà đội nhà thất bại ê chề.

“Toàn thể CĐV, các cầu thủ và cả CLB, tất cả chúng tôi đều không muốn Tottenham vô địch. Chúng tôi hy vọng đó là Leicester bởi họ xứng đáng với điều đó. Tuần tới nếu chúng tôi đánh bại Tottenham thì mọi việc sẽ rất suôn sẻ”, Hazard thẳng thắn chia sẻ.

Ở mùa giải năm nay, phong độ của Eden Hazard nói riêng và toàn thể CLB Chelsea nói chung đều sa sút thảm hại. Mặc dù đã thay tướng, ĐKVĐ Premier League vẫn không thể cải thiện vị trí trên BXH và chắc chắn không được dự cúp châu Âu mùa sau. Về phía cá nhân cầu thủ người Bỉ, anh mới chỉ có bàn thắng đầu tiên ở Premier League mùa này vào lưới Bounermouth ở vòng vừa rồi. Mới đây, Hazard cũng tuyên bố ưu tiên của anh là ở lại Chelsea để lấy lại phong độ thay vì mơ tưởng tới việc chuyển đến Real Madrid.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X