Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Lampard, 2 huyền thoại tranh cãi dữ dội

Thứ Tư 12/06/2019 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai HLV Lampard vẫn chưa được quyết định, song việc The Blues nhắm cựu sao tuyển Anh thay thế HLV Sarri dẫn đến cuộc tranh cãi dữ dội giữa Ashley Cole và Jamie Carragher.

Ashley Cole ủng hộ Lampard dẫn dắt Chelsea


Sau khi giúp Chelsea vào Top 3 Ngoại hạng Anh và vô địch Europa League, HLV Sarri đang muốn trở lại Italia dẫn dắt Juventus. Ông thầy người Italia thậm chí đạt được thỏa thuận cá nhân với đội ĐKVĐ Serie A. Mirror khẳng định cựu HLV Napoli đã đến gặp BLĐ Chelsea đòi ra đi.
 
 Vì tương lai HLV Lampard, 2 huyền thoại tranh cãi dữ dội hình ảnh

Ashley Cole cho rằng Lampard đủ sức dẫn dắt Chelsea


Đội bóng thành London cũng sẵn sàng để HLV Sarri trở lại Italia, hiện họ đang lên kế hoạch tìm người thay thế. Chelsea nhắm Frank Lampard, người đang dẫn dắt Derby thay thế nhà cầm quân 60 tuổi. Đội bóng đang thi đấu ở giải hạng nhất Anh sẵn sàng nhả Lampard cho Chelsea nếu nhận được 4 triệu bảng.

Trong một phát biểu mới nhất, Ashley Cole, người từng có nhiều năm sát cánh bên cạnh Lampard khẳng định đồng đội cũ đủ khẳng năng đưa Chelsea đến thành công.

“Lampard có những tố chất để trở thành một HLV giỏi. Trong sự nghiệp của mình, cậu ấy đã được làm việc với những HLV tốt ở cả CLB và ĐTQG, cậu ấy học hỏi được rất nhiều điều. Lampard đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng ở cương vị là một HLV, thành tích khá tốt cùng Derby ở mùa giải vừa rồi đã nói lên điều đó”.

“Tôi tin Lampard sẽ được NHM ủng hộ nếu trở lại Chelsea với vai trò là HLV trưởng của đội bóng. Chủ tịch Roman Abramovich cũng sẽ tạo những điều kiện tốt nhất để Lampard làm tốt nhiệm vụ của mình, tôi tin đây sẽ là bản hợp đồng tuyệt vời cho Chelsea”.


Nhưng Jamie Carragher không nghĩ vậy


Trái ngược với những lời khen của Ashley Cole dành cho huyền thoại của Chelsea, Jamie Carragher nói về tương lai HLV Lampard, cựu sao Liverpool khẳng định bây giờ chưa phải thời điểm thích hợp để Lampard trở lại dẫn dắt đội chủ sân Stamford Bridge.
 
Carragher cho rang Lampard chua nen tro lai dan dat Chelsea

Carragher có quan điểm khác về tương lai Lampard so với Ashley Cole


“Đúng là Lampard đã làm khá tốt công việc của mình tại Derby, nhưng rõ ràng đội bóng này quá nhỏ bé nếu đặt cạnh Chelsea. Ở Derby, cậu ấy không nhận quá nhiều áp lực, nhưng ở Chelsea thì khác. Lampard vẫn còn thiếu kinh nghiệm cầm quân đỉnh cao, điều này không phải tự nhiên mà có được”.

“Tôi nghĩ Lampard cần tiếp tục làm việc với những đội bóng nhỏ thêm một vài mùa giải nữa, cậu ấy cần tích lũy thêm kinh nghiệm cho riêng mình. Chelsea không thể mua sắm ở Hè 2019, không những vậy họ còn mất Hazard, lối chơi của họ chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng ở mùa giải tới. Đây cũng là một trong những lý do khiến Lampard không nên trở lại Stamford Bridge ở Hè 2019”.

“Chelsea cần một HLV giàu kinh nghiệm, người có khả năng chịu đựng áp lực tốt và có tài liệu cơm gắp mắm. Tôi không nghĩ Lampard phù hợp với họ ở Hè này. Tất nhiên, tôi không có mâu thuẫn gì với Lampard cả, tôi chỉ chia sẻ quan điểm của mình mà thôi”.

Ngoài Lampard, Chelsea còn nhắm HLV Erik ten Hag, người đang dẫn dắt Ajax. Những Jose Mourinho, Javi Gracia (Watford), Nuno Santo (Wolves) hay Allgri, người vừa chia tay Juventus cũng lọt vào tầm ngắm của đội bóng thành London.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X