Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì keo kiệt, Arsenal để mất Miguel Almiron vào tay Newcastle

Thứ Tư 27/02/2019 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal mua hụt Miguel Almiron, chỉ vì tiền mà họ để mất cầu thủ 25 tuổi người Paraguay vào tay Newcastle.

Lý do Arsenal không thể chiêu mộ Miguel Almiron


Miguel Almiron vừa trải qua một mùa giải thăng hoa trong màu áo Atlanta United ở giải Nhà nghề Mỹ (MLS). Ngôi sao sinh năm 1993 ghi tới 13 bàn và cung cấp 11 kiến tạo sau 34 lần ra sân. Cầu thủ 25 tuổi là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể chạy cánh, đá hộ công hoặc trung phong cắm đều tốt.
Vì tiền, Arsenal mua hụt Miguel Almiron hình ảnh

Almiron đang đạt phong độ cao


Màn trình diễn ấn tượng của mình giúp tiền đạo người Paraguay lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Arsenal, M.U và Dortmund quan tâm đến ngôi sao của Atlanta United, song rốt cuộc cầu thủ này lại cập bến Newcastle vào tháng 1 vừa qua.

HLV Rafa Benitez khẳng định muốn được cấp tiền đưa về thêm những cầu thủ vào tháng 1, qua đó tăng cơ hội trụ hạng. Chủ tịch Mike Ashley đã sẵn sàng cấp tiền để đưa về Miguel Almiron của Atlanta United. Sau một thời gian đàm phán, Newcastle chiêu mộ tiền đạo sinh năm 1993 với giá 24 triệu euro.

Arsenal mua hụt Miguel Almiron, chỉ vì tiền mà họ để mất cầu thủ 25 tuổi người Paraguay vào tay Newcastle. Đó là xác nhận của Daniel Campos, người đại diện của Almiron.

“Trong thời gian gần đây, Miguel Almiron đã hoàn thiện những kỹ năng của mình. Cậu ấy vừa có một mùa giải bùng nổ, điều đó giúp cậu ấy nhận được những lời đề nghị. Có sự quan tâm của Manchester United dành cho Miguel Almiron nhưng họ không đưa ra lời đề nghị”.
Vì keo kiệt, Arsenal để mất Miguel Almiron vào tay Newcastle hình ảnh 2

Miguel Almiron tới Newcastle thay vì Arsenal


“Arsenal và Southampton đã đưa ra những lời đề nghị, song họ chỉ muốn mượn thân chủ của tôi. Cả Almiron và Atlanta United đều không hứng thú với những bản hợp đồng cho mượn, đó là lý do khiến cậu ấy từ chối Arsenal và Southampton”.

“Newcastle sau đó đã vào cuộc, họ gửi lời đề nghị có giá trị lớn. BLĐ Atlanta United đã đồng ý và Almiron nhanh chóng ký hợp đồng với Newcastle”.

Mới đây, tân binh 24 triệu euro của Newcastle vừa chơi rất tốt trong chiến thắng 2-0 của “Chích chòe” trước Huddersfield, thậm chí Almiron còn có tên trong danh sách ĐHTB vòng 27 Ngoại hạng Anh 2018/19.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X