Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Karius suýt chút nữa Liverpool đã không thể có Alisson

Thứ Hai 20/08/2018 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp phát biểu về Liverpool, nhà cầm quân người Đức khẳng định ông đã từng có ý định không mua thêm thủ môn mới và tin tưởng Loris Karius. Tuy nhiên, ở những thời điểm cuối cùng cựu HLV Dortmund đã thay đổi quyết định.

Klopp từng từ chối mua thủ môn mới


Mùa giải vừa qua, Loris Karius chơi khá ấn tượng khi được sử dụng, có thời điểm anh giữ sạch lưới trong 5 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, những sai lầm trong trận chung kết C1 2018 với Real Madrid khiến sự cố gắng của cầu thủ 25 tuổi đổ sông đổ bể.
Vì Karius suýt chút nữa Liverpool đã không thể có Alisson hình ảnh

Klopp chia sẻ quyết định mua Alisson để cạnh tranh vị trí với Karius


Loris Karius đã bị chỉ trích rất nhiều sau sai lầm trong trận thua 1-3 trước Real Madrid, phần lớn giới chuyên môn và NHM đều khuyên HLV Klopp mua một thủ môn mới.

Jurgen Klopp phát biểu về Liverpool, nhà cầm quân người Đức khẳng định ông đã từng có ý định không mua thêm thủ môn mới và tin tưởng Loris Karius. Tuy nhiên, ở những thời điểm cuối cùng cựu HLV Dortmund đã thay đổi quyết định.

“Tôi nghĩ rằng Karius đã chơi tốt ở mùa giải vừa rồi, cậu ấy đã chơi ổn định trong một thời gian dài. Tôi thừa nhận rằng cậu ấy mắc sai lầm trong trận đấu với Real, nhưng với một thủ môn những sai lầm không thể tránh khỏi”.

“Cậu ấy đã nhận rất nhiều sự chỉ trích, cậu ấy phải đối mặt với quá nhiều áp lực. Tôi là HLV, tôi phải bảo vệ cậu ấy. Đã có những thời điểm tôi nghĩ đến việc sẽ không bổ sung một thủ môn mới, nhưng sau rất nhiều sự tư vấn tôi đã thay đổi quyết định”.

“Tôi chỉ nghĩ đơn giản rằng với sự có mặt của Alisson, chúng tôi sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng trong khung gỗ. Alisson không ngăn cản khả năng ra sân của Karius, nếu cậu ấy chơi tốt cậu ấy hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí bắt chính”.

“Ở thời điểm hiện tại Alisson đang cho thấy phong độ tốt hơn, nhưng nếu Karius cố gắng cậu ấy sẽ có cơ hội bắt chính. Năm nay cậu ấy mới 25 tuổi, cậu ấy cần tiếp tục cải thiện. Tất cả những thủ môn giỏi nhất đều mắc lỗi, quan trọng là bạn phải biết đứng dậy sau những sai lầm”.

Van Dijk cũng khen ngợi Alisson, trung vệ người Hà Lan tin sự có mặt của cầu thủ người Brazil sẽ giúp Liverpool đạt được những mục tiêu đã đề ra ở mùa giải năm nay.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X