Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì Kante, Chelsea sẽ sa thải HLV Sarri?

Thứ Bảy 16/02/2019 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sa thải HLV Sarri để Kante được chơi đúng vị trí sở trường, đó là thông tin được tờ Daily Mail của nước Anh đăng tải.

Kante không được đá đúng vị trí sở trường


Trong quá khứ, Kante luôn phát huy tốt nhất khả năng ở vị trí tiền vệ phòng ngự. 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh của cầu thủ này với Leicester và Chelsea cũng gắn chặt anh ở vị trí thấp nhất hàng tiền vệ, trong màu áo ĐT Pháp đây cũng là vị trí mà cầu thủ 27 tuổi thường xuyên đảm nhiệm.
 
Vì Kante, Chelsea sa thải HLV Sarri hình ảnh

Kante không được sử dụng ở vị trí ưa thích dưới thời HLV Sarri


Tuy nhiên, khi HLV Sarri đến Chelsea, ông thầy người Italia đã mang về Jorginho, học trò cũ ở Napoli. Với sự có mặt của bản hợp đồng 50 triệu bảng, Kante được đẩy lên đá gần khung thành đối phương hơn. Ông Sarri muốn tiền vệ người Pháp đóng góp nhiều hơn vào mặt trận hỗ trợ tấn công.

Kante đã có 3 bàn cùng 4 kiến tạo sau 26 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng anh đang không cảm thấy hạnh phúc vì không được chơi đúng vị trí sở trường. Khả năng cầu thủ 27 tuổi ra đi vào Hè năm nay là hoàn toàn có thể. PSG muốn có Kante, họ chấp nhận chi 120 triệu euro cho thương vụ này.


Chelsea sa thải Sarri để giữ Kante


Chelsea sa thải HLV Sarri để Kante được chơi đúng vị trí sở trường, đó là thông tin được tờ Daily Mail của nước Anh đăng tải. The Blues hiểu rằng rất khó để họ thuyết phục HLV người Italia loại bỏ Jorginho và sử dụng Kante ở vị trí thấp nhất hàng tiền vệ, bởi vậy quyết định sa thải ông này hoàn toàn có thể được đưa ra. 
 
Kante len tieng sau that bai truoc Man City

Vì Kante, Chelsea có thể sa thải HLV Sarri 


Ngoài Kante thì Eden Hazard cũng là một trong những cầu thủ bất mãn với cựu HLV Napoli, tờ Metro khẳng định số 10 sẽ rời The Blues nếu ông thầy người Italia vẫn còn làm việc ở Stamford Bridge ở mùa giải tới.

Chelsea đang chơi không tốt trong thời gian gần đây, áp lực lên vai HLV Sarri đang là rất lớn. Chuỗi trận tệ hại cùng việc không được lòng các cầu thủ có thể khiến ông phải nhường ghế cho một HLV mới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X