Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Kane và Vardy, Rooney có thể bị phản bội

Thứ Hai 28/03/2016 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi chứng kiến Harry Kane và Jamie Vardy toả sáng trong trận đấu với đội tuyển Đức, HLV Roy Hodgson đã bất ngờ “phản bội” Rooney khi cho rằng thủ quân của Tam Sư chưa chắc có suất đá chính tại Euro 2016 ngay cả khi anh hoàn toàn bình phục chấn thương.

Rooney chua chac suat da chinh o tuyen Anh
Rooney chưa chắc suất đá chính ở tuyển Anh


Tưởng chừng như suất đá chính của tiền đạo Rooney tại kỳ Euro sắp tới là điều không có gì phải bàn sau khi anh gây ấn tượng suốt quãng thời gian tại vòng loại, thì phong độ ấn tượng của bộ đôi Harry Kane và Jamie Vardy trong thời gian qua buộc HLV Roy Hodgson phải nghĩ lại. Rooney đã giúp đội tuyển Anh giành được thành tích toàn thắng cả 10 trận vòng loại còn cá nhân anh cũng lập kỷ lục khi trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử của Tam Sư. Rooney cũng là thủ quân đội tuyển Anh và từng được chính Roy Hodgson đảm bảo cho một vị trí chính thức cách đây không lâu.

Tuy nhiên chấn thương đầu gối đã khiến cho tiền đạo này không thể ra sân kể từ tháng 2. Trong khi đó Harry Kane và Jamie Vardy tiếp tục khiến người hâm mộ phải bất ngờ với những màn trình diễn xuất sắc tại Tottenham Hotspur và Leicester City, cũng như ở đội tuyển Anh. Vì thế mà Roy Hodgson đã không còn ưu tiên một vị trí chính thức cho Rooney. “Khi Wayne Rooney bình phục chấn thương, cậu ấy sẽ phải đối mặt với áp lực khủng khiếp đến từ các đồng đội. Jamie Vardy đã có bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển quốc gia rất ấn tượng, trong khi Harry Kane chơi rất xuất sắc trong suốt 90 phút trước đội tuyển Đức. Tôi cảm thấy hứng thú với cả hai cầu thủ đó trong từng phút mà họ có mặt trên sân.”

Thierry Henry chỉ ra cách sử dụng hợp lý Wayne Rooney
(Bongda24h.vn) - Huyền thoại Thierry Henry cho rằng HLV Roy Hodgson không thể gạt tiền đạo Wayne Rooney ra khỏi danh sách tuyển Anh dự VCK EURO 2016. Cựu cầu...


“Tôi dám chắc rằng khi Wayne Rooney bình phục và trở lại, chúng tôi sẽ phải đánh giá lại tình hình. Cần phải nhắc lại là cậu ấy chính là người thủ lĩnh của đội bóng suốt 2 năm qua và Rooney đã làm rất tốt vai trò của mình. Rooney đã giúp chúng tôi vượt qua vòng loại với cả 10 trận thắng vì thế tôi rất buồn khi nhận được tin cậu ấy dính chấn thương nặng và không thể sớm trở lại. Cậu ấy không hề xứng đáng phải nhận tin tức ấy.” Khả năng để Rooney kịp thời trở lại tham dự Euro 2016 là không nhỏ, song rõ ràng cơ hội đá chính của anh giờ đây đã là rất hạn chế.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X