Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì Kai Havertz, Jorginho và 6 đồng đội sẽ bật bãi khỏi Chelsea

Thứ Ba 07/07/2020 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
The Blues đang hướng tới sự thay đổi toàn diện vào mùa hè này, với việc nhắm chiêu mộ hàng hot Kai Havertz.
 

Lampard chơi lớn trên phiên chợ hè

 

TTCN chưa mở cửa, Chelsea đã nhanh tay chiêu mộ 2 cái tên Hakim Ziyech và Timo Werner. Án cấm chuyển nhượng thời gian qua giúp Chelsea tích luỹ được một khoản tiền không nhỏ, và kế hoạch mua sắm của họ không ảnh hưởng vì đại dịch Covid-19.
 
Sau 2 thương vụ nói trên, HLV Frank Lampard muốn tiếp tục đầu tư cho Kai Havertz – một trong những ngôi sao trẻ nổi nhất châu Âu hiện tại. Với mức giá được cho là 90 triệu bảng của Havertz, Chelsea sẽ phải bán nhiều cầu thủ trong đội để cân bằng tài chính.

Chelsea thanh lý hàng tồn vì Kai Havertz hình ảnh

Kai Havertz là mục tiêu hàng đầu của Chelsea


Có thể kể đến vài cái tên như Marcos Alonso, Michy Batshuayi, Drinkwater, Bakayoko, Kenedy, Emerson hay cả tiền vệ Jorginho – trò cưng của HLV tiền nhiệm Maurizio Sarri. Đây là những cầu thủ không còn được sử dụng thường xuyên, kể cả Jorginho với lần gần nhất khoác áo Chelsea từ… 4 tháng trước.
 
Bên cạnh những sự bổ sung cho hàng tấn công, đội chủ sân Stamford Bridge đặt mục tiêu chiêu mộ Ben Chilwell của Leicester City. Hậu vệ người Anh được định giá không dưới 50 triệu bảng, sẽ là sự thay thế hợp lý cho Marcos Alonso.
Chelsea ra mắt áo đấu mới mang màu xanh Bắc Cực
Chelsea mới cho ra mắt bộ đồ sân khách mới của họ cho mùa giải 2020-21.
Frank Lampard: 1 năm lạc quan tràn đầy ở Chelsea
Rào chắn vô hình giữa tòa nhà của học viện và đội một đã được kéo xuống. Niềm vui hân hoan có thể được cảm nhận ở học viện khi Lampard được công bố làm HLV...
Nhận định Crystal Palace vs Chelsea (00h00 ngày 8/7): “Kho điểm” đón chào The Blues
Crystal Palace đã hết mục tiêu ở mùa giải này và thi đấu khá buông thả trong những trận đấu gần đây. Do vậy, đoàn quân của Lampard có cơ hội lớn để mang 3 điểm...
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X