Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Jurgen Klopp từ chối, Chelsea mới tái hợp với Mourinho

Thứ Hai 21/10/2013 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - HLV Jurgen Klopp mới đây thừa nhận rằng cả Chelsea lẫn Manchester City đều từng mời gọi ông tới Premier League nhưng cả hai câu lạc bộ này rốt cuộc đều phải rút lui.

Khởi đầu sự nghiệp huấn luyện bằng tám năm gắn bó với Mainz 05, HLV Jurgen Klopp chỉ tạo dựng thành công kể từ ngày dẫn dắt Dortmund vào năm 2008. Nhờ việc chú trọng vào phát triển những tài năng trẻ cùng với triết lý bóng đá tấn công đẹp mắt, HLV Jurgen Klopp đã hai lần đưa Dortmund lên đỉnh cao Bundesliga vào những năm 2011 và 2012. Chưa hết, Dortmund còn tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi lọt vào tới trận chung kết Champions League mùa vừa rồi trước khi gục ngã dưới tay Bayern Munich.

Klopp vẫn luôn giữ được nụ cười chiến thắng tại Dortmund
HLV Klopp đã từ chối cả Chelsea lẫn Man City để ở lại Dortmund 

Những gì mà HLV Jurgen Klopp đang áp dụng tại Dortmund khiến cả Chelsea lẫn Manchester City đều thèm khát. Cả hai câu lạc bộ lớn này đều đã chán ngấy việc chi tiền mua cầu thủ nhưng vẫn chưa thể có thành công như ý muốn. Vì vậy, cả hai đều muốn có một chiến lược gia biết cách tạo cơ hội cho những cầu thủ trẻ, đồng thời xây dựng cho câu lạc bộ một đội bóng có lối chơi tấn công đẹp mắt nhưng vẫn hiệu quả.

Chính HLV Jurgen Klopp đã tiết lộ việc cả hai đội bóng tại Premier League đều muốn lôi kéo ông trong mùa hè vừa qua:" Có một số câu lạc bộ tại Premier League gọi điện và muốn bàn bạc với tôi. Nhưng chẳng có lý do gì để tôi nói chuyện với họ cả.

Bạn sẽ chỉ khó nghĩ hơn khi cứ tự nhủ rằng 'mình sẽ phải tới một đội bóng lớn hơn'. Tôi có thể sẽ kiếm được nhiều tiền hơn nếu dẫn dắt một đội bóng tại Anh, Trung Quốc hoặc Nga, nhưng rõ ràng đó không phải là điều quan trọng nhất. Nếu hai năm trước có đội bóng đó nói với tôi rằng 'thỉnh thoảng tôi sẽ gọi cho ông', tôi sẽ trả lời ngay rằng 'đừng làm vậy'. Sau đó họ vẫn gọi, nhưng chẳng có chuyện gì xảy ra cả. Trong cuộc sống, bạn phải có mặt ở đúng nơi và đúng lúc. Và hiện giờ, tôi đang đạt được điều đó".

Chính vì không mời được Klopp nên Chelsea sau đó đã tái hợp với "người đặc biệt" Jose Mourinho, còn Manchester City lại giao tương lai vào tay HLV Pellegrini. Mùa này, Dortmund đang đứng ở vị trí thứ hai khi chỉ kém đội dẫn đầu Bayern Munich đúng một điểm.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X