Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Vì Jovetic, Chelsea sẵn sàng đọ tiền với Man City

Thứ Tư 07/11/2012 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Theo Givemefootball, Chelsea đang có động thái sẵn sàng đấu với Manchester City trên thị trường chuyển nhượng bằng cách dùng 40 triệu bảng để chiêu mộ Stevan Jovetic trong kì chuyển nhượng mùa đông tới.

Được xem là cái tên hot nhất trên thị trường chuyển nhượng trong thời điểm hiện tại, Jovetic đang thu hút sự chú ý của một loạt ông lớn bao gồm Chelsea, Manchester City, Barcelona, Paris Saint Germain,... Hiểu được sự quan tâm dành cho bản thân từ các ông lớn trên khắp châu Âu, Jovetic tháng trước vẫn khẳng định sự trung thành với Fiorentina trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Nhưng điều đó rõ ràng không khiến các câu lạc bộ nói trên nản chí, bởi lẽ Manchester City vẫn tiếp tục để tuyển trạch viên theo dõi tiền đạo người Montenegro sát sao.

Với Jovetic, niềm vui lớn nhất là được chơi cho Fio
Jovetic đang là tâm điểm trên thị trường chuyển nhượng của cả châu Âu

Trong trận thắng 4-1 của Fiorentina trước Cagliari, người ta thấy xuất hiện tuyển trạch viên của Man City trên sân. Không cần đoán nhiều cũng biết mục đích của Man City là muốn "xem giò xem cẳng" Jovetic trước khi quyết định dồn tiền chiêu mộ tiền đạo 23 tuổi này trong kì chuyển nhượng mùa đông. Hiện tại, hàng công của Man City bị đánh giá là suy yếu đi so với mùa trước. HLV Roberto Mancini cũng sẵn sàng bán Balotelli trong tháng Một tới nếu nhận được lời đề nghị hợp lí và trong trường hợp "ngựa chứng" này rời sân Etihad, Man City sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với Fiorentina để nói chuyện chính thức về tương lai của Jovetic.

Nhưng từ giờ đến tháng Một còn gần hai tháng nữa và Man City hoàn toàn có khả năng bị câu lạc bộ lớn khác cướp mất Jovetic. Chẳng là Chelsea đang nuôi ý định dùng 40 triệu bảng để thuyết phục Fiorentina "nhả" Jovetic trong kì chuyển nhượng mùa đông. Với bộ ba Hazard - Mata - Oscar, Chelsea đang có hàng công siêu mạnh nhưng nếu một trong ba cái tên nói trên, bộ tam sẽ khuyết đi một góc và sức tấn công của The Blues suy giảm đi đáng kể khi HLV Di Matteo không có cái tên nào khả dĩ để thay thế.

Vì vậy, Chelsea đang sẵn sàng chạy đua với Manchester City trong kì chuyển nhượng mùa đông tới vì Jovetic. Mùa này, Jovetic tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi ghi được 6 bàn trong 12 trận ra sân cho Fiorentina. Dù cả Chelsea lẫn Man City đều đã có những động thái rõ ràng nhưng cả Jovetic lẫn Fiorentina đều chưa có công bố chính thức nào.

  • Như Đạt

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X