Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì Ibrahimovic, Arsenal mất sao trẻ vào tay Milan

Thứ Hai 07/09/2020 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emil Roback tiết lộ đã gần như chuyển tới Arsenal song cuối cùng đã bẻ lái sang AC Milan bởi cơ hội được sát cánh với huyền thoại Zlatan Ibrahimovic.

Cầu thủ 17 tuổi được Pháo thủ và Bayern Munich theo sát song đã không chọn cả hai ông lớn này.

Roback chuyển tới Milan

Emil Roback mới có lần đầu tiên chơi cho Milan sau khi tới từ Hammarby với giá 1,5 triệu euro. Sao trẻ 17 tuổi vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 4-2 của Rossoneri trước Novara ở một trận giao hữu.

Vì Ibrahimovic, Arsenal mất sao trẻ Emil Roback vào tay Milan hình ảnh
Emil Roback tới Milan thay vì Arsenal

Một loạt các CLB lớn ở châu Âu đã quan tâm đến Roback trước khi anh về Milan. Nhưng cầu thủ trẻ người Thụy Điển thừa nhận rằng sự có mặt của huyền thoại đồng hương đã làm thay đổi ý định.

Roback giải thích với Expressen: “Milan đã để ý tôi, nhưng sau cùng tôi đã sẵn sàng cho việc chuyển đến Anh và Arsenal, bởi vì tôi nhận ra rằng họ thực sự muốn đầu tư vào tôi.”

“Bayern Munich cũng quan tâm, nhưng cuối cùng tôi đã làm theo con tim của mình đó là chọn Milan ngay cả khi biết Arsenal đã có thỏa thuận với Hammarby. Khi tôi đến Ý, tất cả đều tuyệt vời.”

Vì Ibrahimovic, Arsenal mất sao trẻ vào tay Milan hình ảnh 2
Ibra góp phần trong quyết định này

“Tôi đã đến thăm trung tâm huấn luyện và nói chuyện với Ibrahimovic. Có anh ấy ở đây giống như một sự đảm bảo. Anh ấy biết tất cả về bối cảnh của tôi khi đã trải qua điều đó khi còn trẻ. Anh ấy nói mọi thứ sẽ khó khăn khi bắt đầu, nhưng tôi phải kiên nhẫn.”

Roback đã sớm tạo tác động sau khi đến Milan. Anh có 1 bàn trong trận với Novara và cũng 1 lần đưa bóng vào lưới nhưng bị từ chối vì lỗi việt vị.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X