Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì HLV Solskjaer, De Gea đồng ý gia hạn hợp đồng với MU

Thứ Năm 17/01/2019 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David De Gea sẵn sàng ký hợp đồng với MU sau khi lắng nghe những lời khuyên từ HLV Solskjaer, nhưng cầu thủ này vẫn đang đòi hỏi mức lương 300.000 bảng/tuần ở bản giao kèo mới.

HLV Solskjaer muốn MU giữ chân De Gea


Trong những mùa giải gần đây, David de Gea luôn là một trong những cầu thủ thi đấu ổn định nhất của M.U. Mùa giải này, thủ môn người Tây Ban Nha tiếp tục chơi ấn tượng. Ngôi sao 28 tuổi vừa có 11 tình huống cứu thua trước Tottenham, giúp M.U giành chiến thắng 1-0.
 
David De Gea sẵn sàng ký hợp đồng với MU hình ảnh

De Gea đang chơi cực tốt


De Gea được đánh giá là một trong những thủ môn xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại, song Quỷ đỏ lại đứng trước khả năng mất ngôi sao sinh năm 1990. Hợp đồng của De Gea với M.U còn thời hạn đến Hè 2020, nhưng đến thời điểm hiện tại một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua.

Jesse Lingard muốn MU gia hạn hợp đồng với De Gea, cầu thủ người Anh muốn Quỷ đỏ nhanh chóng ký hợp đồng với ngôi sao 28 tuổi. HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng khẳng định rất muốn BLĐ M.U giữ chân cầu thủ người TBN. Ông muốn cầu thủ này trở thành huyền thoại của đội chủ sân Old Trafford.

Vào Hè 2019, khi hợp đồng chỉ còn 1 năm, những CLB lớn ở châu Âu sẽ vào cuộc nhằm thuyết phục M.U bán cựu sao Atletico Madrid. Hiện Juventus và PSG là những đội bóng muốn có thủ thành của Man đỏ.


De Gea đã sẵn sàng ký hợp đồng với MU


David De Gea sẵn sàng ký hợp đồng với MU sau khi lắng nghe những lời khuyên từ HLV Solskjaer, nhưng cầu thủ này vẫn đang đòi hỏi mức lương 300.000 bảng/tuần ở bản giao kèo mới.
 
De Gea va HLV Solskjaer

Vì HLV Solskjaer, De Gea chấp nhận đàm phán gia hạn với MU


Theo Mirror, De Gea đang hài lòng với cuộc sống hiện tại, anh tôn trọng những lời khuyên mà HLV Solskjaer dành cho mình. Cầu thủ 28 tuổi sẵn sàng mở lại những cuộc đàm phán với đội chủ sân Old Trafford.

Mặc dù sẵn sàng đàm phán hợp đồng mới, song De Gea vẫn bảo lưu quan điểm muốn được tăng lương từ 200.0000 bảng/tuần lên 300.000 bảng/tuần. Nếu M.U đáp ứng yêu cầu của De Gea, anh sẽ vượt qua Paul Pogba (290.000 bảng/tuần) để trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 trong đội hình M.U (sau Alexis Sanchez, 435.000 bảng/tuần).

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X